ข่าวเขยเดือดประกาศล่าตีนแมว บุกบ้านพ่อตาฉกเงิน3แสน - kachon.com

เขยเดือดประกาศล่าตีนแมว บุกบ้านพ่อตาฉกเงิน3แสน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านคลองน้ำเป็น หมู่ 8 ต.ตะเคียนทอง อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง หลัง นายพลรัตน์ น่วมหมวก อายุ 23 ปี ชาวสวนผลไม้ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายที่แอบเข้ามาลักทรัพย์เป็นเงินสดกว่า 3 แสนบาท ที่ได้มาจากการขายต้นยางพารา ภายในห้องนอนของพ่อตา เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น. กลางดึกของคืนวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อขอให้ชาวเน็ตที่รู้ข่าวช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย และเตือนภัยให้ระมัดระวังทรัพย์สินของมีค่าภายในบ้าน

เมื่อไปถึงพบ นายพลรัตน์ กับแฟนสาว และแม่ยายรออยู่ที่บ้าน จากนั้น นายพลรัตน์ ได้พาไปชี้จุดที่ค้นร้ายย่องเข้ามาขโมยทรัพย์สิน จากการตรวจสอบคลิปพบคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม. ขณะกำลังเดินเข้ามาในบ้านของ นายธีรภัทร อุ่นใจ อายุ 55 ปี พ่อตาของผู้เสียหาย ลักษณะการแต่งกายของคนร้ายใช้ผ้าคลุมศีรษะเพื่อปิดบังใบหน้า จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้ามาในบริเวณบ้าน ตรงไปที่หน้าต่างกระจกบานเลื่อนที่ผู้เสียหายไม่ได้ล็อกไว้ ต่อมา คนร้ายทำการแง้มบานหน้าต่างพร้อมปีนชะโงกหน้าเข้าไปดูว่ามีใครอยู่หรือไม่ แล้วได้เดินกลับออกมานอกบ้านเพื่อดูต้นทางและเดินกลับเข้าไปในบ้านอีกครั้ง คราวนี้คนร้ายย่ามใจได้ผลักประตูเดินเข้าไปในห้องนอนของผู้เสียหายนานประมาณ 3 นาที ก่อนจะเปิดประตูเดินกลับออกมาพร้อมในมือกุมสิ่งของบางอย่างไว้และรีบวิ่งหลบหนีหายไปในความมืด


นายพลรัตน์ กล่าวว่า ช่วงสายของวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา แม่ยายได้โทรศัพท์มาหาตน และสอบถามว่าเห็นเงินสดที่ได้จากการขายต้นยางพารา จำนวน 330,000 บาท ของพ่อตาบ้างหรือไม่ ซึ่งตนบอกไปว่า แม่น่าเก็บไว้ในห้องนอน หลังจากวางสายจึงได้รีบกลับเข้าไปพยายามหาแต่ก็ไม่พบ จึงวิ่งไปเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในบ้าน และก็พบพฤติกรรมของคนร้ายที่แอบเข้ามาลักทรัพย์ โดยหลังเกิดเหตุตนเองกับพ่อตาได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาคิชฌกูฏ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้เสียหาย โดยรู้ว่านายธีรภัทร เพิ่งรับเงินสดจากการขายต้นยางพารามากว่า 3 แสนบาท และนำมาเก็บไว้ในห้องนอน นอกจากนี้ยังรู้อีกว่าช่วงเวลาที่ก่อเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน เมื่อสบโอกาสจึงแอบย่องเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป