ข่าวเปิดปมฆ่าเผาอำพราง'น้องปลา' คาดชิงทองระหว่างกลับบ้าน - kachon.com

เปิดปมฆ่าเผาอำพราง'น้องปลา' คาดชิงทองระหว่างกลับบ้าน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีพบศพ หญิงสาวถูกไฟไหม้ไปพร้อมกับซากจยย. ในพื้นที่บ้านศรีควนทอง หมู่ที่ 8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ ภายหลังญาติยืนยันว่าเป็นศพของ น.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์ หรือ "น้องปลา" อายุ 18 ปี ชาว อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เพราะญาติแจ้งว่าผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะหึงหวงกับสามีอยู่บ่อยครั้งแต่เมื่อสอบสวนแล้วยังไม่มีพิรุธแต่อย่างใด 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 19 พ.ค พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถาพร พัฒนรักษ์ ผกก.กก.1 บก.สส.ภ.8 พ.ต.ท.นพดล เกิดกุลรัตน์ สว.สส.สภ.กาญจนดิษฐ์ และเจ้าหน้าที่พิสูจณ์หลักฐาน 8 เข้าตรวจค้นและเก็บพยานหลักฐานบ้านเป็าหมาย 3 หลังในบริเวณจุดพบศพ น.ส.จรินยา ถูกฆ่าเผา หลังจากที่เมื่อวานนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกพยานมาสอบสวนปากคำ และการตรวจที่เกิดเหตุซ้ำ ได้พยานหลักฐานบางอย่างที่มีประโยชน์ต่อการคลี่คลายคดี

พ.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่า จากการสอบปากคำญาติ และปรากฎภาพในกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ตายมีทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท และแหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึงสวมใส่ติดร่างกายตลอดเวลา แต่จากการตรวจสอบทั้งบริเวณที่เกิดเหตุและที่บ้านพักที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ 3 หลัง ไม่พบทรัพย์สินของผู้ตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พบชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ทำน้ำกระท่อมเสพเองที่บ้าน จึงแจ้งข้อหาผลิตยาเสพติดฯ ก่อนคุมตัวไปสอบสวนตามกฎหมาย ทั้งนี้คดีฆาตกรรมน้องปลา เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปในเรื่องชิงทรัพย์มากที่สุด แต่ยังไม่ตัดประเด็นชู้สาวทิ้งแต่อย่างใด 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สอบเครียดผัวสาวถูกฆ่า-เผาทิ้งข้างทาง ยันไม่เกี่ยวข้อง

ปริศนาฆ่าโหด!เผาสาวท้องทิ้งคูริมถนนตร.คุมผัวสอบเข้ม