ข่าว'ลุงโทนี่'ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โบ้ยไม่รู้ถูกออกหมายจับ - kachon.com

'ลุงโทนี่'ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โบ้ยไม่รู้ถูกออกหมายจับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีตำรวจสืบสวนนครบาล 5 บุกจับกุมตัว นายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือ "ลุงโทนี่ บุหรี่ทำเอง" อายุ 41 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 660/2562 ลงวันที่ 14 พ.ค.62 ได้ที่ทางเข้าบ้านพักพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ก่อนคุมตัวมาสอบสวนยังกรุงเทพฯ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. พนักงานสอบสวนได้คุมตัว นายเจริญศักดิ์ มายังกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เพื่อสอบสวนทางคดีโดยละเอียดก่อนแจ้งข้อหา  "ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ข้อมูลใดๆ หรือร่วมกันเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูล ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และร่วมกันประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน"  

โดยเบื้องต้น นายเจริญศักดิ์ ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาพร้อมกับโวยเจ้าหน้าที่ว่า ทำไมถึงไม่บอกว่าตนเป็นผู้ต้องหาในคดีก่อน ยิ่งถ้ารู้ว่ามีหมายจับก็จะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว และเมื่อไม่รู้ว่ามีหมายจับ จึงเดินทางไปไร่ยาสูบของตนที่ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในที่สุด อย่างไรก็ตาม นายเจริญศักดิ์ ยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อในเวลานี้ พร้อมกับบอกสั้น ๆ ว่า ให้ไปเจอกันในไลฟ์สด จากนั้นก็พยายามประสานทนายความและฝ่ายกฎหมาย เพื่อให้ช่วยเหลือเรื่องทางคดี


สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ฝ่ายสืบสวน กก.5 บก.สส.บช.น. ได้รับการประสานจาก บก.ปอท. ว่ามีกลุ่มบุคคลทำการถ่ายทอดสดโชว์ลามกอนาจารนัวเนียพริตตี้และใช้ถ้อยคำรุนแรงหยาบคาย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล กระทั่งสืบทราบตัวบุคคลในคลิปดังกล่าวคือนายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือลุงโทนี่บุหรี่ทำเอง อายุ 41 ปี และนายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือปู่มหามุนี อริยดาบส และพริตตี้สาวอีก 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพริตตี้สาวในฐานะพยาน ส่วนปู่มหามุนีได้ทำการแจ้งข้อหาดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทางลุงโทนี่ไม่ได้เข้ามามอบตัว เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามจับกุมตัวตามกฎหมาย.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ลุงโทนี่'ไลฟ์นัวเนียสาวไม่รอด ถูกซิวคาบ้านพักเพชรบูรณ์