ข่าวอาวุธครบ!บุกล้อมบ้านจับยา เจอของกระจายอยู่ทั่วซอย - kachon.com

อาวุธครบ!บุกล้อมบ้านจับยา เจอของกระจายอยู่ทั่วซอย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 19 พ.ค. นายนิติชัย วิริยานนท์ นอภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง และ ร.ท.สัญลักษณ์ มะลิวัลย์ ปตอ.2 พัน 4 นำกำลังทหาร ประสานฝ่ายปกครอง, อส. รวมทั้ง ชรบ. กว่า 20 นาย สนธิกำลังร่วมปฏิบัติการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายเป็นบ้าน 3 หลังภายในซอยเอราวัณ 8 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง หลังได้รับการแจ้งผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอคลองหลวงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ขอเข้าตรวจค้นชายคนหนึ่ง แต่ได้กระโดดหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านเลขที่ 20/11 ทำให้ต้องนำกำลังพร้อมอาวุธครบมือไปเข้าทำการปิดล้อมเพื่อจับกุม แต่ผ่านไปกว่า 10 นาที ไร้วี่แววสัญญาณตอบรับ จึงบุกเข้าจับ นายชาตรี กำจัดภัย อายุ 49 ปี พบอุปกรณ์เสพยาเสพติด และยาบ้า 1 เม็ด 


ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นข้างบ้านเลขที่ 20/4 พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระป๋องพลาสติกจำนวน 205 เม็ด จากนั้นตรวจค้นต่อยังพบยาบ้าเพิ่มอีก 1,013 เม็ด จึงยึดไว้ตรวจสอบ นอกจากนี้ยังตรวจค้นพบกัญชาอบแห้ง 18 ห่อเล็กภายในพุ่มไม้หน้าปากซอยคลองหลวง 1 ต.คลองหนึ่ง 

โดย นายนิติชัย กล่าวภายหลังจากปฏิบัติการว่า วันนี้ได้จับผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ทั้ง 7 ตำบลของ อ.คลองหลวง ได้จำนวน 100 ราย ซึ่งถูกนำตัวไปทำประวัติ พร้อมเข้าสู่กระบวนการบำบัดต่อไป.