ข่าว'ปู่มหามุนี'คัมแบ๊กไลฟ์สด! แจงปมนัว'บิกินี'ยันไม่ได้ผิด - kachon.com

'ปู่มหามุนี'คัมแบ๊กไลฟ์สด! แจงปมนัว'บิกินี'ยันไม่ได้ผิด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นำกำลังบุกเข้าจับกุม นายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือ “ปู่มหามุนี” อายุ 38 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง หลังไลฟ์สดนัวสาวนุ่งบิกินีสีแดง จึงถูกออกหมายจับดำเนินคดีในข้อหานำเข้าข้อมูลลักษณะลามกสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และประกาศโฆษณาหรือชักชวนผู้อื่นให้เข้าเล่นพนัน โดย “ปู่มหามุนี” ไร้เงินประกันตัว หวิดต้องนอนคุก แต่มีแฟนคลับใจดีหอบเงินสด 1 แสนบาทมาประกันตัวออกไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ค. เพจเฟซบุ๊ก @มหามุนี อริยดาบส กลับมามีความเคลื่อนไหว โดยโพสต์ภาพขณะเจ้าตัวกำลังรับจ๊อบนั่งสักยันต์ให้แก่ผู้คนที่สนใจ อีกทั้งเมื่อวันก่อนยังกลับมาไลฟ์สดพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับ มีใจความดังนี้ พอดีเฟซบุ๊กถูกสแปม ไม่ได้หายไปไหน แค่อยากมาแถลงการณ์ถึงข่าวต่างๆ ฝากถึงคนไม่ชอบให้ออกไปเลย เรื่องที่เกิดขึ้นต้องกราบขอโทษพี่ๆน้องๆประชาชน จริงๆแล้วการเต้นบิกินีไม่ได้ผิดอะไรเลย ก็ปกติเหมือนประชาชนทั่วไป ผิดตรงที่ใช้คำพูดส่อไปในทางเพศสัมพันธ์ ก็พลาดเลยต้องกราบขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง และขอขอบคุณคนที่ไปประกันตัวให้ อยากจะขอโทษเอฟซีด้วย ต่อไปก็ยังจะสนุกสนานเฮฮาเหมือนเดิม 

"ผมเกมเนี้ย ผมเกมคดีอื่น ไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้กับสังคม ที่เกมเรื่องเกี่ยวกับการพนัน ลามกอนาจาร ต้องเข้าใจนะ.....ซ้ำผมใหญ่เลย....ผู้ใหญ่เค้าเรียกไปตักเตือนว่าอย่างนี้ไม่ดีนะ ให้เหตุผล ให้ข้อคิด และอีกอย่างไม่ได้ใส่กุญแจมือ เค้ามาเชิญไปดีๆ ก็ไปเอ่ยปากบอกไม่มีตังค์นะเอารถมารับด้วย ก็มาจริงๆเลย โคตรฮา ผมยังเก็บหนังสือพิมพ์ไว้เลย จะไปใส่กรอบไว้เป็นที่ระลึก ว่าครั้งหนึ่งเคยไลฟ์สดเกม" 

พร้อมทิ้งท้ายรับปากจะกลับมาพบปะกับแฟนคลับอีกแน่นอน...


ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก @มหามุนี อริยดาบส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
จัดให้ตามขอ! โปลิศปอท.เผยบุกรวบ'ปู่มหามุนี'ตามคำท้า

'ปู่มหามุนี'ถังแตกไร้เงินประกัน นอนคุกสน.รอส่งฝากขัง