ข่าวอุบายตื้นๆหลอกเด็กให้ตังค์ สองเฒ่าผลัดกันขยำหน้าอก - kachon.com

อุบายตื้นๆหลอกเด็กให้ตังค์ สองเฒ่าผลัดกันขยำหน้าอก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาว อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า ด.ญ.เกด (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี หลานสาว ได้ถูกนายเอ็กซ์ และนายเติ้ล ทั้งคู่เป็นชาว อ.หนองฉาง อายุระหว่าง 60-70 ปี กระทำอนาจารโดยการจับหน้าอก ซึ่งเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

น.ส.หนึ่ง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13-14 พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลากลางวัน ต่อเนื่องเวลาเย็น นายโด่ง อายุประมาณ 68 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 5 ต.หนองฉาง ได้ตั้งวงดื่มสุราร่วมกับ นายเอ็กซ์ และนายเติ้ล ก่อนจะออกอุบายเรียก ด.ญ.เกด ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน ให้เข้าไปหาในบ้าน โดยบอกว่า ลุงเอ็กซ์ และลุงเติ้ล จะให้ตังค์กินขนม เมื่อ ด.ญ.เกด หลงเชื่อ เข้ามาในบ้านเรียบร้อย นายเอ็กซ์ และนายเติ้ล ได้ทำการอนาจารผลัดกันจับหน้าอก หลังจากนั้นก็ได้ให้เงิน 20 บาท โดยที่ ด.ญ.นิว น้องสาว ด.ญ.เกด อายุ 11 ปี เห็นการกระทำของนายเอ็กซ์ และนายเติ้ล ตลอด ต่อมาตนสังเกตุเห็นความผิดปกติหน้าอกของ ด.ญ.เกด ซึ่งมีขนาดโตขึ้นผิดปกติ จึงได้เค้นสอบถาม จากนั้นหลานสาวได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ตน และนายร็อค ผู้เป็นปู่ฟังพร้อมกัน ซึ่งหลานสาวอีกคนก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังตรงกัน นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า ถูกกระทำอนาจารมาตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย. แล้ว


น.ส.หนึ่ง กล่าวต่อไปว่า จากนั้นเมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้พา ด.ญ.เกด ผู้เสียหาย พร้อมด้วย ด.ญ.นิว ในฐานะพยาน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สังวาลย์ งอกศิลป์ สว.(สอบสวน) สภ.หนองฉาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลทั้ง 3 ในข้อกล่าวหา "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม" ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน และได้ทำหนังสือส่งตัว ด.ญ.เกด ไปให้แพทย์ รพ.หนองฉาง ตรวจร่างกาย โดยจะทราบผลตรวจในวันที่ 21 พ.ค.นี้

ด้าน พ.ต.ท.สังวาลย์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้เรียกผู้ปกครองของเด็กมาสอบปากคำเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว ส่วนเด็กผู้เสียหายต้องรอสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพอีกครั้ง ก่อนจะมีการออกหมายเรียกทางผู้ถูกกล่าวหาให้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป.