ข่าวแค้นยืมเงินไม่คืนแถมด่าบุพการี รัวปืน3นัดดับคาเซเว่น! - kachon.com

แค้นยืมเงินไม่คืนแถมด่าบุพการี รัวปืน3นัดดับคาเซเว่น!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 21 พ.ค. พล.ต.ท.อาพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 แถลงข่าวจับกุมตัว นายกรั่มคาน ปาทาน อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัด สระบุรี ที่ 118/2562 ลงวันที่ 19 พ.ค.62 ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน” พร้อมของกลาง อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ รถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีฟ้าขาว ทะเบียน ขตธ 990 สระบุรี 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.20 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายปรีชา ขุนทอง จนเสียชีวิตบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น” สาขาหน้า รพ.สระบุรี ถนนเทศบาล 4 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นายกรั่มคาน หรือ หรั่ง ปาทาน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ จากนั้น สายลับได้ให้เบาะแสผู้ต้องหาหลังหลบหนีไปซุกซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 1 ต.เจริญธรรม อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ก่อนที่ตำรวจจะทำการเข้าจับกุมตัว 

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้เนื่องจากผู้ตายยืมเงินไป 5 พันบาท เมื่อถึงกำหนดนัดหมายก็ไม่มีทีท่าจะคืนจนล่วงเลยเวลามานานแล้ว เมื่อไปทวงถามผู้ตายกลับด่าทอถึงบุพการีแถมท้าทาย "ถ้ามีปืนก็ควักออกมาเลย" จึงลงมือด้วยความคับแค้นใจ ยิงใส่ร่างไป 3 นัดก่อนหลบหนี หลังการแถลงข่าวเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป