ข่าวจับพิรุธ"ผัวหรือเพื่อนบ้าน" พบ"เศษผ้า"มือฆ่า"น้องปลา" - kachon.com

จับพิรุธ"ผัวหรือเพื่อนบ้าน" พบ"เศษผ้า"มือฆ่า"น้องปลา"
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเมื่อวันที่ 18 พ.ค. น.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์ หรือน้องปลา อายุ 18 ปี ถูกคนร้ายฆ่าเผาร่างเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ที่บริเวณป่าข้างทางบ้านศรีควนทอง หมู่ 8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยชุดสืบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้ร่วมกับชุดสืบสวนกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี วางแนวทางการสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจยังคงพยายามสอบปากคำเค้นความจริงจากสามีของผู้ตาย อายุ 35 ปี เพราะอยู่ด้วยกันก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหายตัวไปกลายเป็นศพถูกฆ่าเผา นอกจากนี้ได้เรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำอีก 7 ปาก ขณะที่ญาติสงสัยว่าสามีน้องปลาจะมีส่วนรู้เห็นกับการตายของภรรยาตัวเอง เนื่องจากที่ผ่านมามักมีเรื่องหึงหวงและเป็นห่วงภรรยามากเกินไป ถึงขั้นไม่ยอมให้ใช้โทรศัพท์ส่วนตัว รวมทั้งไม่อยากให้ออกไปไหนห่างตัวไปไกล และเพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น


ส่วนผู้ต้องสงสัยอีกรายเป็น "เพื่อนบ้าน" อาศัยในละแวกเดียวกัน มีพยานพบเห็นเมื่อฝ่ายหญิงขี่รถ จยย.ออกไป เพื่อนบ้านรายนี้ก็รีบขี่รถ จยย.ตามไปในทันที ซึ่งเพื่อนบ้านคนนี้มักชอบต้มน้ำกระท่อมดื่มเป็นประจำ อาจจะแอบชอบหรือต้องการชิงทรัพย์หญิงสาว แต่จากรายงานกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ จับภาพไม่ชัด ทำให้ตำรวจต้องเร่งหาพยานหลักฐานอื่นเพิ่มเติม จนสืบทราบว่ามี "เศษผ้า" ที่คนร้ายนำมาจุดไฟเผาร่างหญิงสาว แต่มีบางส่วนยังไหม้ไม่หมด จึงต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
สอบเครียดผัวสาวถูกฆ่า-เผาทิ้งข้างทาง ยันไม่เกี่ยวข้อง

ปริศนาฆ่าโหด!เผาสาวท้องทิ้งคูริมถนนตร.คุมผัวสอบเข้ม