ข่าวล่าโจ๋ฟันอริผิดตัว ผู้ช่วยพยาบาลสาวรับเคราะห์เสียโฉม - kachon.com

ล่าโจ๋ฟันอริผิดตัว ผู้ช่วยพยาบาลสาวรับเคราะห์เสียโฉม
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี คนร้ายเป็นชายวันรุ่นก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.สายจิตร เสกิระ อายุ 30 ปี โดนใช้มีดฟันเข้าที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขี่จยย.กลับบ้านพักช่วงเที่ยงคืน วันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่รพ.กำแพงเพชร น.ส.สาจิตร ยังคงนอนนอนพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ โดยบาดแผลที่ถูกฟันยาวตั้งแต่หน้าผากลงมาผ่านปลายคิ้วลงถึงมุมตา และที่ใต้ตาด้านขวา แพทย์เย็บแผลรวม 13 เข็ม นอกจากนี้ที่แขนขวา ก็มีแผลเปิดยาวต้องเย็บอีก 6 เข็มด้วย

ด้าน พ.ต.ท.สุวิช พิศอ่อน สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.กำแพงเพชร เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ผู้เสียหายเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยพยาบาล รพ.กําแพงเพชร หลังจากออกเวรกลางดึกช่วงเที่ยงคืน ได้ขี่จยย.มุ่งหน้ากลับบ้านเลขที่ 39/4 หมู่ที่4 บ้านเกาะสะบ้า ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ระหว่างทางถึงบ้านลานดอกไม้ มีผู้ชาย 2 คน ขับจยย.มาขวางถนน อีกคนยืนอยู่กลางถนน ก่อนจะใช้มีดฟันเข้ามาที่ใบหน้าของคนเจ็บ ทั้งที่สวมหมวกกันน็อกขณะขี่จยย. เป็นเหตุให้ผู้เสียหายเสียหลักล้มลง ขณะที่คนร้ายวิ่งเข้ามาดูผลงาน และพบว่าผู้เสียหายเป็นผู้หญิง ไม่ใช่คู่อริแต่อย่างใด จึงรีบขี่จยย.หลบหนีไปทันที ทั้งนี้ทางตำรวจเชื่อว่า เหตุที่อีกฝ่ายเข้าใจผิดคิดว่าผู้เสียหายเป็นผู้ชาย เพราะสวมใส่เสื้อผ้าชุดแต่งกายคล้ายผู้ชาย แต่พอคนร้ายเห็นว่าเป็นผู้หญิง เป็นการก่อเหตุผิดตัว ก็รีบหลบหนีไปทันที


พ.ต.ท.สุวิช กล่าวอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่พอจะได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดบางส่วนแล้ว หลังจากนี้จะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดอีกหลายจุดมาเชื่อมโยงกัน ดูว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้นมาจากหมู่บ้านไหนกันแน่ แม้พื้นที่เกิดเหตุเป็นถนนทางยาวหลายกิโลเมตรเชื่อมต่อกันหลายหมู่บ้านกิโลเมตรก็ตาม แต่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยหาเบาะแสของวัยรุ่นอย่างต่อเนื่องแล้ว.