ข่าวล่า'หนุ่มราชบุรี'ปืนดุ ฮัลโหลลวงศัตรูหัวใจยิงทิ้งข้างถนน - kachon.com

ล่า'หนุ่มราชบุรี'ปืนดุ ฮัลโหลลวงศัตรูหัวใจยิงทิ้งข้างถนน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. พ.ต.ต.สมปอง ขำทวี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมาได้มีเหตุฆ่ากันตาย ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี โดยผู้เสียชีวิตคือ นายสถาพร นัดครบุรี หรือ อ๊อฟ อายุ 27 ปี ชาวจ.นครสวรรค์ ถูกคนร้ายใช้ปืน 9 มม. ยิงสังหารเข้าที่ที่ลำคอและหน้าท้อง โดยตำรวจพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3 ปลอก จากการสอบสวน น.ส.น้ำอ้อย ยังสวาท อายุ 28 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ พักอยู่ในห้องเช่ากับผู้ตาย ก่อนจะมีคนโทรศัพท์มาหาบอกว่า นายสถาพรถูกยิง ซึ่งตนเชื่อว่ามือปืนน่าจะเป็นแฟนเก่าของตนที่เลิกลากันไปเมื่อ 5 เดือนก่อน เพราะก่อนหน้านี้เคยโทรมาง้อขอคืนดีและยังโทรหาผู้ตายจนทะเลาะกัน 

ด้านนางสุบรรณ นัดครบุรี อายุ 49 ปี แม่ของผู้ตายได้เปิดเผยว่า ตนกับพ่อของนายสถาพร มาทำงานและเช่าห้องอยู่หน้าโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.เขาย้อย ส่วนนายสถาพร มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แฟนเก่าของ น.ส.น้ำอ้อย พยายามตามหาเพื่อขอคืนดีและจะพาไปผูกข้อมือตามพิธีมงคล แต่ น.ส.น้ำอ้อย ปฏิเสธ จนนายสถาพร ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวพา น.ส.น้ำอ้อย ไปเช่าห้องอยู่ด้วยกันตั้งแต่เดือน เม.ย.โดยช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ นายสถาพรได้ไปที่ตลาดซื้อขนมจีนมาให้ตน แล้วก็บอกว่าจะออกไปซื้อข้าวกล่อง กระทั่งช่วงค่ำจึงทราบข่าวว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.เทียนชัย  คามะปะโสผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เดินทางมาที่ สภ เขาย้อยอ.เขาย้อยจ.เพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรวัชรแค้มวงศ์ ผกก.สภ.เขาย้อย เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ภายหลัง พล.ต.ต.เทียนชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานพร้อมแล้วที่จะขอศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัยนั่นก็คือ นายณรงค์ สิทธิ์โต๊ะทอง อายุ 28 ปี ชาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี โดยหลักฐานเป็นเบอร์โทรศัพท์มือถือของนายณรงค์ ที่โทรเข้ามาหาโทรศัพท์ของผู้ตายถึง 3 ครั้ง ก่อนจะเกิดเหตุยิงกันขึ้น อีกทั้งเมื่อฝายสืบสวนไปตรวจค้นบ้านพักของนายณรงค์ ปรากฏว่าไม่อยู่ที่บ้าน คาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนตามกฎหมายต่อไป.