ข่าว3โจ๋กร่างงานเข้าหนัก"โอก้า"เหยื่อถูกรุมตื๊บตายคารพ.แล้ว - kachon.com

3โจ๋กร่างงานเข้าหนัก"โอก้า"เหยื่อถูกรุมตื๊บตายคารพ.แล้ว
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้ายนายโอก้า อายุ 41 ปี สัญชาติพม่าพนักงาน “รีแล็กซ์ รีสอร์ท” ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ จนได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องเย็บแผลกว่า 10 เข็ม เหตุจาก1ชายฉกรรจ์ ในได้โทรศัพท์มาจองห้องพัก 5 ห้อง เมื่อถึงเวลาเข้าพักกลับไม่ยอมจ่ายค่าห้องแต่จะขอกุญแจไปก่อน แต่นายโอก้าไม่ให้จนถูกรุมตื๊บอ่วม หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.เมธี ถาวร พนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์แล้ว... ความคืบหน้า

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ร.ต.อ.เมธี ถาวร พนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์เจ้าของคดี เปิดเผยว่าได้รับการประสานจาก เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ว่านายโอก้า ได้เสียชีวิตแล้ว หลังเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมาเกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรง จนต้องให้ภรรยาและเพื่อนพนักงาน นำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลบรรพตพิสัยก่อนจะถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แล้วเสียชีวิตดังกล่าว โดยนางพัทธนันท์ ไมลี่ย์ อายุ 39 ปี เจ้าของ “รีแล็กซ์รีสอร์ท” กล่าวว่า ในเหตุการณ์ที่นายโอก้าถูกรุมทำร้าย นายโอก้าเสียหลักล้มลงแล้วหัวไปกระแทกพื้นอย่างรุนแรงจนสลบกองอยู่กับพื้นอยู่นานกว่า 5 นาทีก่อนที่จะรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในอำเภอซึ่งตอนนั้นแพทย์ได้เย็บรักษาแผล และตรวจอาการเบื้องต้น จนอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้วแต่ก็ไม่คาดคิดว่า จะกลับมามีอาการปวดหัวอย่างรุนแรงจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งก็คงต้องรอให้ผลชันสูตรศพว่า นายโอก้ามีโรคแทรกซ้อนด้วยหรือไม่
 

นางพัทธนันท์  กล่าวต่อว่าส่วนคดีที่นายโอก้าถูกรุมทำร้ายคงต้องไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีอีกครั้ง เนื่องจากหลังแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ยังอยู่ในระหว่างรอผลใบการตรวจร่างกายจากแพทย์มาประกอบสำนวนคดีก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มชายฉกรรณ์ที่ถูกทำร้ายแต่ตอนนี้นายโอก้าเสียชีวิตแล้ วก็ต้องรอผลพิสูจน์การตรวจว่าการเสียชีวิตของนายโอก้าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ซึ่งตนจะดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จ๋กร่างอ้างพนง.ไม่ให้เกียรติ เก็บค่าที่พักก่อน-รุมยำเจ็บ