ข่าวจากมิตรเป็นศัตรู!ก๊วนพม่าตั้งวงดื่ม เมาได้ที่ตีแทงกันดับ - kachon.com

จากมิตรเป็นศัตรู!ก๊วนพม่าตั้งวงดื่ม เมาได้ที่ตีแทงกันดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณหน้าห้องน้ำ วัดธรรมเจดีย์ศรีพิพัฒน์ หมู่ที่ 4 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม  พ.ต.ท.วิรัช ผลพัฒนาสกุลชัย รอง ผกก.สอบสวนฯ แพทย์ รพ.บ้านแพ้ว และกู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย คน เป็นชายนุ่งกางเกงขาสั้น สัญชาติเมียนมา สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ใกล้ตัวมีท่อนไม้หลายท่อนเปื้อนเลือดกับมีดคัตเตอร์ตกอยู่ ศีรษะแตกมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง แขนขวาหัก นอกจากนี้บริเวณศาลาริมน้ำ ยังพบอุปกรณ์ในการทำครัวและข้าวของกระจัดกระจาย มีกองเลือด คาดเกิดจากการต่อสู้กัน ขณะเดียวกันก็ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ถูกนำตัวส่งไปรักษา รพ.บ้านแพ้ว ไปแล้ว


สอบถาม นายสุรชัย แสงทอง อายุ 71 ปี รองไวยากรณ์วัดธรรมเจดีย์ฯ เล่าว่า ผู้ตายเป็นชาวเมียนมา ได้มาทำงานทาสีใหม่ที่โบสถ์ของวัดกับเพื่อนสัญชาติเดียวกันอีก 4 คน โดยมาทำงานได้ประมาณเดือนเศษแล้ว พักอาศัยอยู่ในศาลาและทำอาหารกินกันบริเวณศาลาริมน้ำดังกล่าว ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตนได้ยินเสียงสุนัขเห่าอยู่สักพักหนึ่งแล้วก็เงียบหายไป จึงไม่ได้สนใจอะไร มาทราบข่าวอีกทีในช่วงเช้าว่าแรงงานต่างด้าวก่อเหตุฆ่ากันตายในวัด ส่วนพวกที่เหลือตอนนี้ยังไม่รู้ว่าหลบหนีหายไปหมดแล้ว

ทั้งนี้ตำรวจคาดสาเหตุน่าจะมาจากการตั้งวงดื่มสุราแล้วทะเลาะวิวาทกันเองนำไปสู่การใช้ไม้ไล่ตีฆ่ากันตาย ซึ่งจะเร่งสืบสวนตามจับกุมต่อไป.