ข่าวจับแล้ว2โจ๋ซ่าดักฟันผช.พยาบาล สารภาพ'จัดการผิดตัว'! - kachon.com

จับแล้ว2โจ๋ซ่าดักฟันผช.พยาบาล สารภาพ'จัดการผิดตัว'!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.สายจิตร เสกิระ อายุ 30 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยใช้มีดฟันเข้าที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัสจนต้องเย็บถึง 13 เข็ม ขณะขี่จยย.กลับบ้านพักช่วงเที่ยงคืนวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นการทำร้ายผิดตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าเมือวันที่ 24 พ.ค. พ.ต.อ.วรชิต จันทร์วงศ์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ พ.ต.ต.พิษณุ แก้วขัน สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานจนนำไปสู่การจับกุม 2 วัยรุ่นชาย อายุ 16 กับ 17 ปี ที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว

สอบสวนทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่จยย.ออกมาซื้อสุรากันและได้พบคู่อริบิดเร่งเครื่องจยย.ใส่เสียงดังก่อนจะขี่หนีไป จึงได้ชวนกันขี่จยย.ออกตามหา จากนั้นก็พบจยย.คันหนึ่งวิ่งตามมาโดยคนขี่สวมหมวกกันน็อกคล้ายกับคู่อริจึงได้ขี่รถตามประกบก่อนจะใช้มีดฟันไปที่หน้าหมวกกันน็อกอย่างแรง ส่วนเหยื่อขี่รถไปได้อีกระยะจึงล้มลง

จากนั้น ได้ขี่รถตามไปหวังจะทำร้ายซ้ำแต่เหยื่อเปิดหน้าออกมาเป็นผู้หญิงจึงรู้ว่าฟันผิดตัว เลยรีบพากันหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา 2 โจ๋ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย    

เปิดปมผู้ช่วยพยาบาล เสี่ยงกลับบ้านก่อนถูกคมมีด