ข่าวซิว'หนุ่มโหด'จับแฟนขึงกอไผ่ จุดไฟรมควัน-นั่งก๊งเหล้าดู - kachon.com

ซิว'หนุ่มโหด'จับแฟนขึงกอไผ่ จุดไฟรมควัน-นั่งก๊งเหล้าดู
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่าโลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Ai Aun ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของญาติเธอ ถูกชายที่อ้างเป็นแฟน จับมัดมือมัดเท้าติดกับกอไผ่เพื่อนทรมานนาน 4 ชั่วโมง จากนั้นได้จุดไฟเผาฟางเพื่อรมควันโดยไม่ทราบเหตุ โดยที่ผู้ก่อเหตุจะนั่งดื่มสุรากับเพื่อนดูเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างไม่สะทกสะท้าน และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปจากตรวจสอบและช่วยเหลือโดยด่วน โดยภายหลังจากที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำต่อผู้หญิงเป็นจำนวนมาก

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.สุมนชาย จำนงนิจ รอง ผกก.สอบสวน สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เผยว่า เบื้องต้นหลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุและเข้าจับกุมทันที โดยผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้คบหาและอยู่กินกับหญิงสาวคนดังกล่าวมานานถึง 1 ปี ก็มีเรื่องทะเลาะและตบตีฝ่ายหญิงเป็นประจำ จนหญิงสาวเริ่มตีตัวออกห่าง จึงเกิดความไม่พอใจ ประกอบกับเมาสุรากับเพื่อน จึงทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง แล้วนำไปผูกติดกับกอไผ่ แล้วจุดไฟข้างๆเพื่อเป็นการข่มขู่ 2 ครั้ง หลังจกนั้นจึงได้ปล่อยตัวกลับบ้านไป ไม่ได้หวังให้อันตรายถึงชีวิต 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกาย โดยในวันนี้จะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคดีอีกด้วย...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Ai Aun,@สถานีตำรวจภูธรนากลาง