ข่าวพี่วินยัวะใช้มีดแทงอกเด็กปั๊ม แค้นเติมน้ำมันทำหกใส่ตัว - kachon.com

พี่วินยัวะใช้มีดแทงอกเด็กปั๊ม แค้นเติมน้ำมันทำหกใส่ตัว
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 24 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุหนุ่มวินจยย.รับจ้างมีเรื่องทะเลาะกับเด็กปั๊มน้ำมัน ปตท. แยกสะพานดำ ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ก่อนใช้มีดจ้วงแทงหน้าอกเด็กปั๊มได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าพลเมืองดีช่วยนำตัว นายยุพราช ไกรขาว อายุ 36 ปี คนเจ็บ ส่ง รพ.หาดใหญ่ ไปก่อนแล้ว ล่าสุดอาการปลอดภัย ส่วนวินจยย.รับจ้างหลังก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีไป โดยใช้รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียนป้ายเหลือง กกต 245 สงขลา เป็นพาหนะ

จากการตรวจสอบพบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ตลอด ตั้งแต่รถจยย.รับจ้าง ซึ่งมีชายวัยกลางคนเป็นคนขับขี่เข้ามาจอดเติมน้ำมันและมีเรื่องกับเด็กปั๊ม พร้อมกับเดินเข้ามาต่อยและชักอาวุธมีดออกมาขู่จนเด็กปั๊มต้องวิ่งหนี โดยเด็กปั๊มได้เดินไปขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ ทะเบียน ผธ 1459 สงขลา ของตัวเองที่จอดอยู่ภายในปั๊มออกมาจอดเทียบ และมีการพูดจาท้าทายกันขึ้นและขับตีคู่ออกไปจอดที่บริเวณทางออก


จากนั้น หนุ่มวินจยย.รับจ้างได้ลงจากรถเดินไปเปิดประตูรถกระบะและชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงเด็กปั๊มที่นั่งอยู่ภายในรถ และมีการยื้ดยุดฉุดกระชากกันลงมาจากรถ จากนั้นเด็กปั๊มพยายามดิ้นหนีตายจนหลุดและวิ่งเข้าไปในปั๊ม ส่วนหนุ่มวินจยย.ก็ถอดเสื้อวินออกและขี่รถออกไป ส่วนสาเหตุทราบว่า ขณะเกิดเหตุหนุ่มวินจยย.ได้ขี่รถเข้ามาเติมน้ำมัน แต่เด็กปั๊มบอกให้รอก่อนเพราะเติมคันอื่นยังไม่เสร็จ ไม่ให้แซงคิว แต่อาจจะมีการพูดจาไม่เข้าหูกันระหว่างทั้งสองฝ่ายจึงเกิดเรื่องขึ้น ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามจับกุมหนุ่มวินจยย.รายนี้ 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้จับกุมตัว นายสุเดช สุราตะโก อายุ 41 ปี หนุ่มวินจยย.ที่ก่อเหตุ ได้ที่วินรถจยย.คิวหาดใหญ่พูลสุวรรณ หน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ และอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ สอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากมีปากเสียงกับเด็กปั๊ม เพราะเติมน้ำมันหกใส่รถมาหลายครั้ง จึงพูดตำหนิไป กระทั่งบานปลายมีเรื่องกันตามที่ปรากฏในภาพวงจรปิด ส่วนเหตุที่ลงมือแทงเพราะบันดาลโทสะ และโมโหที่เด็กปั๊มได้ขับรถยนต์มาพยายามปาดหน้าและจะชนรถของตน เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่า.