ข่าวคลิปนาที6โจ๋โหดซิ่งจยย.ไล่ล่า ปาระเบิดใส่อริกลางถนน - kachon.com

คลิปนาที6โจ๋โหดซิ่งจยย.ไล่ล่า ปาระเบิดใส่อริกลางถนน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 24 พ.ค.จากกรณีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก @Panphet Dangtongsuk ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่มีกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.ใช้อาวุธไล่ทำร้ายกัน โดยเหตุเกิดกลางถนนบางนา-ตราด ขาออก ในช่องทางด่วนหลักกิโลเมตรที่ 5-6 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยนักเรียนอาชีวะอีกฝ่ายที่ไล่ทำร้าย ใช้อาวุธลักษณะระเบิดปิงปอง ขว้างใส่คู่อริอีกฝ่ายกลางถนน มีเสียงและกลุ่มควัน จนเห็นได้ชัดว่า อาวุธที่ไล่ทำร้ายกันเป็นระเบิด ส่วนคนที่ถูกทำร้ายเป็นผู้หญิง ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายมี  6 คน ขี่จยย.ซ้อนท้ายกันมา 3 คันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และมีการใช้ระเบิดปาใส่ถึง 2 ครั้ง โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของเพจดังกล่าว ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.00 น.เมื่อวานนี้ ( 23 พ.ค.) ขณะที่เจ้าของเพจกำลังขับรถเก๋งเพื่อกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นกำลังไล่ทำร้ายอีกฝ่าย โดยฝ่ายที่ไล่ล่ามีทั้งหมด 6 คน  มีอาวุธ ทั้งมีด ระเบิด โดยปาใส่วัยรุ่นอีกฝ่ายหนึ่งที่มาด้วยกัน 2 คน ผู้ชายเป็นคนขับ ผู้หญิงเป็นคนซ้อนท้าย และพยายามเร่งเครื่องหนี โดยการย้อนศร จึงได้บันทึกภาพเอาไว้ และทราบว่าทางฝ่ายถูกไล่ล่าได้แจ้งความเอาไว้ที่สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ หลังจากสามารถหลบหนีมาได้

จากการสอบถาม พ.ต.อ.พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ  ผกก.สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ทราบว่า หลังจากที่ทราบเรื่อง ได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจพื้นที่เกิดเหตุและตรวจสอบว่าในจุดที่เกิดเหตุหรือจุดใกล้เคียงมีกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ชัดเจนกว่านี้หรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย