ข่าวคลิปรุมตึ๊บไล่แทงอริกลางถนน โหดหินทุบหัวเลือดท่วม! - kachon.com

คลิปรุมตึ๊บไล่แทงอริกลางถนน โหดหินทุบหัวเลือดท่วม!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (24 พ.ค.) ร.ต.อ.อภินันท์ สุวรรณอัมพร รองสว.สอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทไล่ทำร้ายกันกลางถนนมิตรภาพขาออกตัวเมือง หน้าโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ที่หน้าป้อมยามของโรงเรียนพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายประสิทธิ์ เพชรกลาง อายุ 24 ปี คนงานร้านวัสดุก่อสร้าง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ท้ายทอยจากการถูกทุบด้วยของแข็งและมีแผลถูกแทงตามร่างกายหลายแห่งเลือดไหลอาบท่วมตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา

จากการสอบสวนนายประสิทธิ์ คนเจ็บ ให้การว่า หลังเลิกงานตนกำลังจะเดินทางกลับบ้านก็มาเจอกับ 2 คนร้าย ซึ่งเป็นคู่อริที่มาดักรอรุมทำร้าย ทั้งที่เคยมีเรื่องกันมานานแล้วจนไม่ทันระวังตัว อีกฝ่ายใช้ก้อนหินทุบศีรษะและมีดไล่แทง ทั้งนี้พยายามวิ่งหนีแล้วแต่ก็ไม่รอด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งวิทยุสกัดกัดผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ที่อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนี แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว



ขณะเดียวกันมีการเผยแพร่คลิปหวาดเสียวในโลกออนไลน์ เป็นภาพของนายประสิทธิ์ที่กำลังถูกอริ 2 คน รุมทำร้ายอยู่กลางถนน จนรถที่ผ่านไปมาต้องจอดหยุดนิ่งเพราะกลัวจะไปชนทั้ง 3 คนเข้า โดยผู้ก่อเหตุใช้สิ่งของขว้างปาใส่กัน ก่อนที่ชายคนหนึ่งจะควักอาวุธมีดไล่แทงอีกฝ่ายหลายครั้ง ส่วนอีกคนคว้าก้อนหินฟาดที่ศีรษะชายที่ถูกรุมทำร้ายจนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดไปขอความช่วยเหลือที่ซุ้มประตูทางเข้าโรงเรียน ท่ามกลางความแตกตื่นของเด็กนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์

ขอบคุณคลิปเหตุการณ์จาก บอส สวนอนุกูล