ข่าวล่าแก๊ง'อุบาทว์'!แก้ผ้าถ่ายภาพ โชว์ทั่วเมืองกำแพงเพชร - kachon.com

ล่าแก๊ง'อุบาทว์'!แก้ผ้าถ่ายภาพ โชว์ทั่วเมืองกำแพงเพชร
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 27 พ.ค. จากกรณีผู้ใช้ทวีตเตอร์ชื่อ ouT_outk และ Tongoutdoor1 โพสต์ภาพกลุ่มชายวัยรุ่นถ่ายรูปเปลือยกายโชว์อวัยวะเพศตามสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งหน้าสนามกีฬาประจำจังหวัด โรงเรียน สถานที่ท่องเที่ยว เช่นบ่อลูกรังเก่า รวมทั้งห้องน้ำสถานีบริการน้ำมัน ประตูระบายน้ำคลองชลประทาน บนอัฒจันทร์สนามกีฬาจังหวัด หน้าเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญริมถนน พร้อมระบุสถานที่ดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร และเขียนแคปชั่นเชิญชวนผู้ที่มีรสนิยมทางเพศแบบเดียวกันมาร่วมถ่ายภาพด้วยกัน โดยบอกว่ามีช่างภาพฝีมือดีถ่ายให้ด้วย ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน สร้างความเสื่อมเสียให้กับจังหวัดกำแพงเพชรเป็นอย่างมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม ด.ต.เฉลิมพงษ์ ศรีศิล ชุดปฏิบัติการท่องเที่ยว ตำรวจท่องเที่ยว จ.กำแพงเพชร พบว่ามีสถานที่สำคัญต่างๆ ที่ปรากฏตามภาพ โดยสอบถามชาวบ้านที่อยู่ตามสถานที่ในภาพบอกว่าไม่เคยพบกลุ่มคนดังกล่าวมาถ่ายภาพ เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืนซึ่งชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่จะอยู่กันไม่ถึงช่วงดึก เมื่อเห็นภาพก็รู้สึกแย่มากที่มีคนมาทำอะไรแบบนี้ เป็นเรื่องที่อุบาทว์ที่สุด อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเกรงว่าถ้ามีหญิงสาวผ่านมาอาจจะก่อเหตุข่มขืนเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามโรงเรียนซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ถ้ามีเด็กนักเรียนไปเห็นภาพดังกล่าวจะยิ่งทำให้เสื่อมเสียหนักมากยิ่งขึ้นไปอีก


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อสืบหาพยานหลักฐาน พยานแวดล้อมและพยานบุคคล ที่อาจจะพบเห็นกลุ่มคนดังกล่าวที่ได้พากันมาถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์ในทางเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมสืบหาในเชิงลึกเพื่อที่จะหาต้นตอไปยังผู้กระทำผิดเพื่อนำมาดำเนินคดีทั้งหมด ขณะที่ ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบจ.กำแพงเพชร ก็จะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่มีอยู่เพื่อหาหลักฐานส่งให้กับตำรวจเพื่อมัดตัวกลุ่มชายที่ทำลายภาพลักษณ์ของสถานที่สำคัญให้เสื่อมเสีย