ข่าวคลั่งควงมีดไล่ฟันอดีตแม่ยาย ตร.เข้าจับสับแขนหวิดขาด - kachon.com

คลั่งควงมีดไล่ฟันอดีตแม่ยาย ตร.เข้าจับสับแขนหวิดขาด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 พ.ค. พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล  ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งพยายามทำร้ายอดีตแม่ยาย  เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ซอยบุญนาค  ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบชายที่กำลังคลุ้มคลั่ง คือ นายบุญศรี  ดาโฉม อายุประมาณ  40 ปี ขังตัวเองอยู่ในห้องครัวด้านหลังบ้าน  เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธ นานกว่า 30 นาที นายบุญศรี ถึงมีท่าทีอ่อนลง


จากนั้น ด.ต.สมหมาย นุขุนทด ผบ.หมู่งาน ป. จึงเดินเข้าไปเพื่อควบคุมตัว แต่ทันใดนั้น นายบุญศรี กลับคว้ามีดพร้าเงื้อและฟันเข้าที่แขนบริเวณเหนือข้อมือซ้ายของ ด.ต.สมหมาย จนเลือดพุ่งกระฉูด ก่อนที่วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน ตำรวจจึงขอกำลังเสริมเพิ่มอีก 10 นาย พร้อมไม้ง่ามซึ่งเป็นยุทธวิธีสยบคนบ้าคลั่ง ก่อนที่จะนำตัว ด.ต สมหมาย ส่งโรงพยาบาล ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จึงวางแผนจู่โจมเข้าจับกุมจนควบคุมตัว นายบุญศรี ไว้ได้ ก่อนจะมัดมือมัดเท้านำตัวไป สภ.บางละมุง ทันที เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางสนอง สิงสาหัด อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า นายบุญศรีเป็นอดีตลูกเขย เพิ่งจะออกจากคุกเมื่อวันที่ 8 เม.ย.จากคดียาเสพติด และมาอยู่บ้านตนเองโดยไม่ยอมไปไหน ก่อนเกิดเหตุพยายามจะฆ่าตนเอง แต่ชาวบ้านเห็นก่อนจึงช่วยแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวดังกล่าว.