ข่าวโครงกระดูกป่าละเมาะเมืองตรัง ญาติยันเป็นของด.ญ.14 - kachon.com

โครงกระดูกป่าละเมาะเมืองตรัง ญาติยันเป็นของด.ญ.14
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีมีชาวบ้านพบโครงกระดูกและชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกปิดอำพรางด้วยแผ่นไม้ บริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่ ภายในป่าละเมาะ พื้นที่ หมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ห่างจากถนนเวียนกระพัง (เขตเทศบาลนครตรัง) ประมาณ 800 เมตรห่างจากเขตชุมชนประมาณ 200 เมตรซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยว และโครงกระดูกและชิ้นส่วนต่างๆมีการถูกเผา สันนิษฐานว่าเป็นร่างของเพศหญิงอายุระหว่าง 20-25 ปี สูงประมาณ 160 ซม.พบฟันบนหัก 3 ซี่ สวมสร้อยคอสเตนเลส รูปตัวการ์ตูนคุกกี้รัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน

เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองตรัง ได้มีชาวบ้านครอบครัวหนึ่ง จากพื้นที่ อ.นาโยง จ.ตรัง เดินทางเข้ามาพบกับพ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สภ.เมืองตรัง และ พ.ต.ท.จรูญ สังขารา สว.สอบสวน สภ.เมืองตรัง เจ้าของคดี เนื่องจากคาดว่าโครงกระดูกและชิ้นส่วนที่พบนั้น น่าจะเป็นของ ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นบุตรหลานของตนเองที่ได้หายออกไปจากบ้านพักในพื้นที่ อ.นาโยง  และได้มีการเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.นาโยง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ส่วนที่เชื่อว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นของด.ญ.น้อยนั้น เนื่องจากสร้อยคอสแตนเลสรูปตัวการ์ตูนคุกกี้รันที่พบอยู่ที่เกิดเหตุเป็นอันเดียวกับที่ ด.ญ.น้อยใส่  ก่อนที่จะหายตัวไปและขนาดความสูงใกล้เคียงกัน


ด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ  กล่าวว่า เรื่องนี้แม้ทางญาติจะมายืนยันว่าโครงกระดูกและชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นของบุตรหลานที่สูญหายไป แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันและชี้ชัดได้ ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอ หลังจากนำร่างไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่ รพ.สงขลานครินทร์ ซึ่งจะต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ เพื่อยืนยันตัวบุคคลให้แน่ชัดว่าเป็นบุคคลเดียวกันตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปในแนวทางของกฎหมาย และแนวทางหลักนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อที่จะสามารถให้ทราบถึงต้นตอของการเสียชีวิตได้อย่างชัดเจน  


รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจเชื่อว่าเป็นคดีนี้น่าจะเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากมีการจุดไฟเผาศพและอำพรางอย่างแน่นอน คาดว่าคงจะมีการถูกทำร้ายร่างกายก่อนที่จะเสียชีวิตเนื่องจากฟันบน  3 ซี่หัก แต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นการเสียชีวิตในรูปแบบใด คงจะต้องรอผลพิสูจน์อีกครั้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้พอจะทราบกลุ่มผู้ต้องสงสัยบ้างแล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่