ข่าวพิรุธสาวอดีตเจ้าของรีสอร์ท อยากติดคุกวิ่งราวสร้อยคอ - kachon.com

พิรุธสาวอดีตเจ้าของรีสอร์ท อยากติดคุกวิ่งราวสร้อยคอ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (27 พ.ค.) พ.ต.ท.ยุทธนา พุกสุข สว.สอบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร รับแจ้งเหตุวิ่งราวสร้อยคอทองคำจากห้างเพชรทองธันย์ชนก เลขที่ 51/11 กลางตลาดท่ามะเขือ อ.คลองขลุง พลเมืองดีและแม่ค้าพ่อค้าช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพบ นางจำปี เหล็กกล้า อายุ 41 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.คลองขลุง ดำเนินคดีข้อหา วิ่งราวทรัพย์ 

เจ้าของห้างเพชรทองธันย์ชนก เปิดเผยว่า ช่วงเช้าได้เปิดร้านตามปกติ กระทั่งเวลา 09.00 น. ผู้ต้องหาขับรถยนต์มาจอดที่ข้างร้านก่อนทำทีลงมาขอซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท จึงหยิบให้ดู 1 เส้นเพื่อเลือกลาย จากนั้นผู้ต้องหาก็ชวนคุยแล้วจู่ๆ ก็ถือทองวิ่งหนีไป แต่ก็แปลกที่ไม่วิ่งไปขึ้นรถของตัวเองที่จอดอยู่ขับหลบหนี กลับวิ่งเข้าไปในตลาดซึ่งมีคนพลุกพล่าน ตนจึงได้กดสวิตซ์ไซเรนของร้านเพื่อแจ้งเหตุร้ายและตะโกนให้คนช่วย จนพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางจำปี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เมื่อก่อนนี้ตนเป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แต่เพราะชอบเล่นการพนันจึงทำให้มีหนี้สินจำนวนมาก เช้านี้ขับรถมาที่ตลาดและก็ไม่รู้ว่าคิดยังไงจึงก่อเหตุลงไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะผู้ต้องหามีพิรุธคล้ายกับต้องการก่อเหตุเพื่อให้ถูกจับกุมตัว ซึ่งอาจเป็นเพราะปัญหาหนี้สินก็เป็นได้จึงต้องการติดคุกเพื่อหนีปัญหา อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนขยายผลและตรวจสอบประวัติอาชญากรรมดำเนินคดีต่อไป