ข่าวเตะสาวข้างห้องแขนหัก รปภ.หนีผิดเป่าขมับดับคาห้อง401 - kachon.com

เตะสาวข้างห้องแขนหัก รปภ.หนีผิดเป่าขมับดับคาห้อง401
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายภายในห้องเช่าย่านถนนรัถการ ช่วงสะพานลอยข้ามทางรถไฟหาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องพัก 401 พบร่าง นายปรีชา เพ็งสุวรรณ อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน ในชุดเครื่องแบบพนักงานรักษาความปลอดภัยของธนาคารแห่งหนึ่ง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุไปถูกกระจกบานเกล็ดจนแตก และนอนทับปืน .38 เอาไว้ด้วย

นายฉลองชัย วิมลมาศ อายุ 48 ปี เจ้าของห้องเช่า ให้การว่า ผู้ตายเป็น รปภ.ธนาคาร ที่อยู่ในห้าง ตอนเช้าได้ออกไปทำงานก่อนจะกลับมาที่ห้องอีกครั้งในช่วงเที่ยงในสภาพมึนเมา โดยนั่งอยู่ตรงริมระเบียงและขว้างของลงมาข้างล่างเป็นระยะ ตนจึงขึ้นไปดูแต่ไม่ทันถึงห้องก็ได้ยินเสียงกระจกแตก เสียงดังมากถึงขนาดผุ้พักอาศัยห้องอื่นก็ผวาเปิดประตุออกมาดูกัน เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่านอนจมกองเลือดตายอยู่ข้างเตียงแล้ว


ขณะเดียวกันมีหญิงสาวที่อยู่ห้องติดกับห้อง 401 กำลังยืนร่ำไห้อยู่ ตำรวจจึงเข้าไปสอบถาม กระทั่งได้ความว่า หญิงสาวคนดังกล่าวทำงานกลางคืน เมื่อคืนได้ออกไปเที่ยวกับผู้ตาย แต่เกิดมีปัญหาเถียงกันนิดหน่อย พอตอนจะเลิกผู้ตายที่มึนเมาบอกให้กลับห้องแต่ตนไม่กลับด้วย ทำให้ผู้ตายโมโหเตะเข้าที่แขนซ้ายตนจนกระดูกหัก ถึงขั้นต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พออาการดีขึ้นก็รีบไปแจ้งความจับผู้ตายทันที ไม่คิดว่าผู้ตายจะกลับมาแล้วใช้ปืนที่เบิกมาจากธนาคารยิงตัวตายในที่สุด.