ข่าว120เด็กโข่งอดนอนอิดโรย มั่วยาสุดเหวี่ยงในปาร์ตี้ชุดนร. - kachon.com

120เด็กโข่งอดนอนอิดโรย มั่วยาสุดเหวี่ยงในปาร์ตี้ชุดนร.
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. สนธิกำลังกับ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม สน.โคกคราม และหน่วยงาน ปปส.บุกเข้าค้นร้านสเปซ ผับ(SPACE) ถนนประดิษฐ์มนูธรรมขาเข้า แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ที่จัดปาร์ตี้ชุดนักเรียน ตรวจสอบพบยาอี ยาเค รวมทั้งบุหรี่ไฟฟ้าอีกจำนวนหนึ่ง พบผู้ชายมีปัสสาวะสีม่วง 70 คน ผู้หญิง 50 คน โดยมี นายสุเมธ รามแก้ว อายุ 28 ปี ผู้จัดการร้าน จึงควบคุมตัวมาที่โรงพัก

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ สน.โคกคราม ตำรวจได้จับแยกชายและหญิง ไว้ที่ห้องประชุมชั้น 4 เพื่อทำประวัติ ทุกคนทั้ง 120 คน อยู่ในสภาพอิดโรยมาก เพราะแทบไม่ได้นอนทั้งคืน รวมทั้งยังอยู่ในชุดนักเรียน-นักศึกษา ซึ่งบางชุดเป็นชุดนักเรียนที่มีตราโรงเรียนจริง หรือมีตัวอักษรของสถาบันปักอยู่จริง นอกจากนี้ก็มีพ่อแม่ผู้ปกครองมารอรับลูกของตนเองกลับบ้าน


น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) หนึ่งในนักเที่ยวชุดนักเรียน บอกว่า เห็นสถานบันเทิงแห่งนี้โพสต์ลงในเพจว่าจะมีปาร์ตี้ชุดนักเรียน-นักศึกษา ใครมาในงานพร้อมใส่ชุดนักเรียน-นักศึกษาจะได้ส่วนลด หากเข้าร้านก่อนเที่ยงคืนจะได้เข้าฟรี ตนเห็นว่าน่าสนุกดีจึงชวนกลุ่มเพื่อนๆ ใส่ชุดนักเรียนมากัน ส่วนของตนเป็นชุดนักเรียนที่เก็บไว้นานแล้ว ถึงแม้ว่าใส่แล้วจะรัดรูปไปบ้างก็ตาม ยืนยันว่าที่ตรวจแล้วเจอว่าปัสสาวะตนเป็นสีม่วงนั้น ตนไม่ได้เสพยาเสพติด แค่กินยาพาราเซตตามอลเท่านั้นจริงๆ

พ.ต.อ.อลงกรณ์ กล่าวว่า ร้านนี้เปิดมาได้ 2 เดือน คืนที่จับกุมได้จัดปาร์ตี้ให้นักเที่ยวแต่งชุดนักเรียนเพื่อความสนุกสนาน ฝ่ายสืบสวนได้แฝงตัวเข้าไปในร้านเพื่อล่อซื้อยาเสพติด พบเป็นชาย 1 ราย มียาเสพติดในครอบครอง จากการสอบถามอ้างว่านำติดตัวมาเพื่อใช้หลอกล่อนักเที่ยวผู้หญิง จากนั้นจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นร้าน ผลตรวจไม่พบเยาวชนต่ำกว่า 18 ปี แต่พบยาเสพติดหล่นเต็มพื้น จึงจับทั้งหมดตรวจหาสารเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหากับผู้จัดการร้านในข้อหา "เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต" และข้อหา "จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต".


ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
บุกตรวจ'ผับสเปซ'จัดปาร์ตี้ชุดนร. เจอนักเที่ยวฉี่ม่วงอื้อ!