ข่าวแฉ'เพื่อนรัก'แม่สื่อให้ สั่งคุมเข้มหวั่น'กาย'คิดสั้นหนีคดี - kachon.com

แฉ'เพื่อนรัก'แม่สื่อให้ สั่งคุมเข้มหวั่น'กาย'คิดสั้นหนีคดี
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีชาวบ้านพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาหมกอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในป่าละเมาะพื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง คาดเหยื่อเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน ซึ่งต่อมาญาติเชื่อว่าเป็นของ ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ที่หายตัวไป กระทั่งเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้จับกุม นายวิษณุ บุญคง หรือกาย อายุ 25 ปี ข้อหาพรากผู้เยาว์ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า ด.ญ.น้อย จริง สาเหตุจากความหึงหวงที่ผู้ตายปันใจไปมีคนอื่น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางพนักงานสอบสวน สภ.นาโยง ได้คัดค้านการประกันตัว นายวิษณุ ซึ่งหลังจากทำแผนได้คุมตัวส่งศาลจังหวัดตรังเพื่อทำการฝากขัง เบื้องต้นศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำในพื้นที่ทันที โดยตั้งแต่ถูกจับได้ ผู้ต้องหาแสดงสีหน้าเคร่งเครียดอยู่ตลอดเวลา สุดท้ายเมื่อโดนสอบเค้นอย่างหนัก ก็ยอมเปิดปากรับสารภาพหมดเปลือก ขณะนี้เจ้าหน้าที่จึงต้องเฝ้าระวัง เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้นหนีความผิด ต้องจับตาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด


ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า "เพื่อนสนิท" ของ ด.ญ.น้อย เป็นคนแนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกัน จากนั้นได้มีการแลกเฟซบุ๊ก นำพามาซึ่งการนัดหมายพบปะกันในเวลาเพียงไม่กี่วัน โดยคืนวันเกิดเหตุ "เพื่อนสนิท" รายนี้ได้ไปรับ ด.ญ.น้อย ที่บ้านเพื่อไปเจอชายหนุ่ม จากนั้น ด.ญ.น้อย ก็ไม่ได้กลับบ้านมาอีกเลย จนพบโครงกระดูกดังกล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
'กาย'ก้มหน้าสารภาพบาป เล่านาทีฆ่าบีบคอเผา'ด.ญ.14'