ข่าวดึกสงัดบุกทลายบ่อนบ้านเช่า รวบ76นักพนันของกลางอื้อ - kachon.com

ดึกสงัดบุกทลายบ่อนบ้านเช่า รวบ76นักพนันของกลางอื้อ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. พ.ต.อ.สรพงษ์ นาคะโยคี ผกก.สน.สามเสน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการจับกุมบ่อนการพนัน ซึ่งอยู่ภายในบ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ จำนวน 3 หลัง ในซอยสามเสน 28 ซอยย่อยองค์รักษ์ 5 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ผลการจับกุมพบผู้ต้องหาเล่นการพนัน 76 ราย ยึดของกลางเงินสดกว่า 2 แสนบาท ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสว่าห่องเช่าแห่งนี้มีการเปิดลักลอบเล่นการพนัน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุม พบว่าเป็นบ้านเช่าปลูกเรียงติดกันหลายหลัง โดยบ้านหลังแรกพบว่ามีการเปิดลักลอบเล่นพนัน กำถั่ว จับผู้เล่นจำนวน 21 ราย มีนายภควัต อินสิทธิ์ รับเป็นเจ้ามือ ของกลางเงินสด  2,850 บาท พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันกำถั่ว จำนวน 1 ชุด 


ส่วนบ้านหลังที่สอง เปิดให้ลักลอบเล่นการไพ่พนันเสือมังกรมีผู้เล่นการพนันไพ่เสือมังกร 25 ราย มีนายกรัณฑ์ ใหม่เจริญ รับเป็นเจ้ามือ  พบของกลางเงินสด 37,000 บาท พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันกำถั่ว จำนวน 1 ชุด ส่วนบ้านหลังสุดท้าย เปิดลักลอบเล่นการพนันไฮโล จับกุมผู้เล่น 30 ราย มีนายภูริทัจน์  อริยะกมลรัตน์ รับเป็นเจ้ามือ  ของกลางชิพเงินสดมูลค่า 195,900 บาท  พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลว์ จำนวน 1 ชุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเจ้ามือนั้น โดนแจ้งข้อหาเพิ่มคือเป็นเจ้ามือรับแทงพนันโดยผิดกฎหมายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปพร้อมขยายผลว่าใครเป็นผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าวเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป.