ข่าวเค้นสอบ'เมีย3'รับฆ่า'อดีตตร.' ปมแค้นชอบด่าทอครอบครัว - kachon.com

เค้นสอบ'เมีย3'รับฆ่า'อดีตตร.' ปมแค้นชอบด่าทอครอบครัว
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีพบศพ ส.ต.ท.วีระชัย จิรัญดร อายุ 75 ปี อดีตตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม มีแผลแตกที่ท้ายทอยคล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง ลำคอมีรอยเขียวช้ำเหมือนโดนรัดด้วยผ้า ผนังข้างห้องมีรอยฝ่ามือเปื้อนเลือด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม และกำลังชุดสืบสวน นำตัว น.ส.พรเพ็ญ พยาบาล อายุ 51 ปี นายปฏิภาณ อ่อนจิ๋ว อายุ 21 ปี น.ส.นันทวัน ศรีสุรา อายุ 19 ปี นายตั้ม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย ร่วมกันก่อเหตุฆ่า ส.ต.ท. วีระชัย ภายในห้องเช่าเลขที่ 318 /3 หมู่ 7 ถนนบรรเจิดใจราช ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. เวลาประมาณ 00.15 น. มาสอบปากคำ

จากการสอบเค้นผู้ต้องหานานกว่า 5 ชั่วโมง โดยทีแรกทาง น.ส.พรเพ็ญ ภรรยาคนที่ 3 ของผู้ตาย อ้างว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่ในบ้านคนเดียว ตนและครอบครัวออกไปกินหมูกระทะ แต่ตำรวจไม่เชื่อจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดแยกสอบปากคำ สุดท้าย น.ส.พรเพ็ญ จึงยอมรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ตาย เนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายชอบด่าทอคนในบ้านด้วยคำรุนแรง จึงได้วางแผนให้นายเอก ซึ่งเป็นเพื่อน นายปฏิภาณ (ลูกเขย) เข้ามาทำร้ายร่างกายผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตา โดยบอกให้ นายตั้ม เข้ามาช่วยกันทำร้ายผู้ตาย เมื่อเสร็จภารกิจ จึงได้ให้นายตั้มออกจากห้องไป จากนั้น นายเอกก็ใช้ขวดน้ำหวานตีเข้าที่ต้นคอผู้ตาย ใช้เชือกรัดคอซ้ำจนหมดสติแล้วปล่อยทิ้งไว้ในห้อง จากนั้นได้ออกไปนั่งกินหมูกระทะกันที่ร้านริมถนนหลังโรงแรมเวล กระทั่งกลับมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว  


ด้าน พล.ต.ต.คำรณ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เชิญคนที่อยู่ในบ้านมาสอบปากคำ จนทั้งหมดยอมให้การรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง โดย นายตั้ม ครอบครัวได้นำมามอบตัว ส่วน นายเอก ผู้ที่ลงมือก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ใช้ หรือวาน ให้ผู้อื่นไปทำร้ายร่างกายบุคคลอื่นจนเสียชีวิต จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้านที่มามุงดู ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
โหดบุกทุบอดีตตร.ดับ เชื่อไม่ใช่ชู้สาว-เหตุ5เมียพูดคุยกัน...