ข่าวสั่งล่า'หนุ่มสกินเฮด'ข่มขืนสาว ข้างกองขยะกลางวันแสกๆ - kachon.com

สั่งล่า'หนุ่มสกินเฮด'ข่มขืนสาว ข้างกองขยะกลางวันแสกๆ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.อ.รัชพล เทียมสะคู รองสว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกข่มขืน บริเวณกองขยะริมถนนสุขุมวิท กม.154 เส้นทางพัทยา-สัตหีบ หมู่ 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน นายสุพจน์ อินแย้ม ผญบ.นาจอมเทียนหมู่ 1 ที่เกิดเหตุห่างริมถนนสุขุมวิทเข้าไป 5 เมตร พบผู้เสียหาย คือ น.ส.หนู (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย กำลังอยู่ในอาการหวาดผวา ก่อนนำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่คนร้ายลงมือข่มขืน 2 จุดซึ่งห่างกันไม่มาก เบื้องต้น พบร่องรอยการต่อสู้และถุงยางอนามัยใช้แล้วที่คนร้ายทิ้งไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งพิสูจน์คราบอสุจิ

ด้าน น.ส.หนู ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถพ่วงข้างออกจากบ้านพัก เพื่อไปตระเวนหาเก็บของเก่า จนมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายหน้าตาดี อายุประมาณ 40 ปี ทรงผมสกินเฮด รูปร่างท้วม ผิวขาว สูงประมาณ 170 ซม. ขับรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เทา เข้ามาจอดข้างๆ แล้วพูดว่า "รู้ไหมมาเก็บขยะตรงนี้ผิดกฎหมาย" ก่อนจะลงมาฉุดกระชากลากคอเข้าข้างทาง ซึ่งตนได้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว จากนั้น คนร้ายได้ถอดกางเกงยีนที่ใส่อยู่ ก่อนจะสวมถุงยางอนามัยแล้วลงมือข่มขืนบนพื้นดินข้างรถ แต่ไม่สำเร็จความใคร่ ต่อมา คนร้ายได้บังคับให้เข้าไปในป่าห่างจุดแรกประมาณ 50 เมตร แล้วลงมือข่มขืนซ้ำอีกครั้งจนสำเร็จความใคร่ ก่อนขับรถหลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท

น.ส.หนู ให้การอีกว่า ตนจำได้ว่าก่อนหน้านี้คนร้ายเคยขับรถติดตามตนขณะเก็บของเก่า เมื่อถึงจุดที่ปลอดผู้คนก็ควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองให้ตนเห็นถึง 2 ครั้ง แต่ที่ผ่านมาไม่ได้แจ้งความ ซึ่งครั้งนี้คาดว่าคนร้ายได้ขับรถติดตามตนมา เมื่อสบโอกาสจึงลงมือข่มขืน ส่วนที่ไม่กล้าวิ่งหนี เพราะเห็นคนร้ายพกอาวุธปืนมาในรถด้วย จึงกลัวจะถูกฆ่าปิดปาก 


ด้าน ร.ต.อ.รัชพล กล่าวว่า เบื้องต้นผู้เสียหายได้จดจำใบหน้าคนร้ายและป้ายทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน ทำให้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจรักษายังรพ.สัตหีบ กม.10 ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้ให้ความสำคัญคดีนี้มาก เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอุกอาจกลางวันแสกๆ ใจกลางชุมชน สั่งการให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพื่อไม่ให้เป็นภัยต่อสังคมโดยเฉพาะผู้หญิง