ข่าว'เต๋าหน้าลาย'เปล่าอยากเข้าคุก ลักรถกะฆ่าเพื่อนเป็นชู้เมีย - kachon.com

'เต๋าหน้าลาย'เปล่าอยากเข้าคุก ลักรถกะฆ่าเพื่อนเป็นชู้เมีย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีคนร้ายได้ก่อเหตุลักจยย.ยามาฮ่า แมส สีแดง ทะเบียน กมม-426 สุพรรณบุรี ของนายสมบูรณ์ ทิพย์จินดาชัยกุล อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 3 ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งจอดไว้ในซอยเล็กข้างวัดยาง โดยทางเจ้าของรถได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา

ในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.พ.ต.ท.อดิเรก ขุนจันทร์ดี สวป.ศรีประจันต์ เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่หาข้อมูล กระทั่งสามารถจับกุมคนร้าย ได้ที่บ้านเลขที่ 632/1 หมู่ 3 ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ คือ นายภาณุพงศ์ นูมหันต์ อายุ 29 ปี หรือ "เต๋า หน้าลาย" พร้อมยึดของกลางจยย.สภาพถูกถอดอุปกรณ์ส่วนควบเหลือแต่ตัวรถ 2 คัน และอุปกรณ์ส่วนควบที่ถูกถอดและงัดอีกจำนวนหนึ่งได้ที่บ้านของผู้ต้องหา

ทั้งนี้ ที่ นายเต๋า รับสารภาพทีแรกว่าขโมยรถเพราะอยากถูกจับ เพื่อที่จะกลับไปเข้าคุกอีกครั้ง หลังจากชีวิตนอกคุกนั้นไร้ทั้งเพื่อนหรือญาติ ขณะที่ครอบครัวก็พากันหนีไปนั้น ภายหลัง เต๋า หน้าลาย ได้นอมเปิดปากถึงสาเหตุที่แท้จริงว่า เหตุที่ลักรถ จยย.เพราะต้องการนำไปใช้ก่อเหตุฆ่าเพื่อนที่แอบมาเป็นชู้กับภรรยาในระหว่างที่ตัวเองติดคุก แต่ถูกตำรวจจับได้เสียก่อน ยืนยันว่าไม่ใช่การขโมยเพื่อหวังเข้าคุกไปหาเพื่อนแต่อย่างใด.


ขอบคุณภาพจากตำรวจสภ.ศรีประจันต์