ข่าวนักร้องลูกทุ่งดังควันออกหู ลูกสาวถูกผอ.ฉาวขยำก้น - kachon.com

นักร้องลูกทุ่งดังควันออกหู ลูกสาวถูกผอ.ฉาวขยำก้น
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ในจ.นครศรีธรรมราช ทำการการสอบสวน ผอ.โรงเรียนในอำเภอแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช เกี่ยวกับข่าวฉาวเพราะมีการนำคลิปการสนทนา ต่อรองระหว่างผอ.กับครูสาว ที่จะขอให้ฝ่ายครูกลายเป็นคนพิเศษในเชิงชู้สาว เพื่อแลกกับการให้คะแนนผลการประเมินคุณภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษาเป็นอันดับ 1 โดยคลิปถูกเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ของหมู่บ้านที่โรงเรียนตั้งอยู่ ส่งผลให้ชาวบ้านไม่ไว้วางใจการทำหน้าที่ของผอ.รายนี้เป็นอย่างมาก กระทั่งทาง สพฐ.ได้เรียกไปสอบสวนตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ได้มีกลุ่มนักเรียนชั้น ม.1-ม.3 จำนวนกว่า 10 คน ออกมาเล่าเรื่องที่ถูกผอ.รายนี้ล่อลวงไปกระทำอนาจาร โดยหนึ่งในผู้เสียหายเป็นนักเรียนสาววัย 14 ปี บุตราวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังในจ.นครศรีธรรมราชรวมอยู่ด้วย พร้อมอัดคลิปคำบอกเล่าของนักเรียน ส่งเผยแพร่ในกลุ่มไลน์หมู่บ้านที่โรงเรียนตั้งอยู่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยเด็กสาวเล่าให้ฟังทำนองว่า ผอ.ได้ขอให้มาช่วยกวาดขยะมูลฝอยหน้าห้อง แต่จู่ๆก็เดินมาจับก้นและหน้าท้องก่อนจะเลื่อนมือขึ้นไปจะจับหน้าอกต่อ แต่ฝ่ายเด็กสาวพยายามปัดมือผอ.ออกไป ผอ.จึงรีบจับมือเด็กและฉุดเข้าไปในห้องเพื่อลวนลามกระทำอนาจาร แต่โชคยังดีที่นักเรียนรุ่นพี่คนหนึ่งเดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ทำให้ฝ่ายผอ.ยอมปล่อย โดยเรื่องที่ผอ.ลวนลามกระทำอนาจารนี้ พบว่ายังมีรุ่นพี่รุ่นนองอีกกว่า 10 คนถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน หลังเกิดเหตุได้ถูกข่มขู่ว่า ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร หากไม่เชื่อฟังก็จะไม่ให้เกรดผ่านในการสอบละครั้ง ทำให้นักเรียนหวาดกลัวไม่กล้าไปเล่าให้พ่อแม่ผู้ปกครองหรือครูคนอื่นฟัง แต่พอมีการนำเอาคลิปการสนทนาระหว่างผอ.กับครูสาว มาเผยแพร่เพื่อเรียกร้องให้มีการสอบสวน จึงกล้าออกมาพูดเพื่อให้มีการสอบสวนเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ทำให้เกิดความโกรธแค้นเป็นอย่างมาก รีบเดินทางกลับจังหวัดนครศรีธรรมราชด้วยเครื่องบินในทันที เพราะต้องการสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง ที่ผ่านมาฝ่ายนักร้องหนุ่มคอยช่วยเหลือโรงเรียนมาโดยตลอด โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมหาทุนการศึกษามาสนับสนุนให้เด็กที่มีฐานะยากจนอย่างต่อเนื่อง ข่าวที่ออกมาทำให้รับไม่ได้กับพฤติกรรมของผอ.ที่มากระทำกับบุตรสาวของตนเองรวมทั้งเด็กนักเรียนในโรงเรียน อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ 4 มิ.ย. ทางฝ่ายนักร้องและกลุ่มผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหาย จะรวมตัวกันก่อนเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงกับทางโรงเรียน หากฟังความอีกฝ่ายแล้วต้องสงสัยว่ามีการกระทำผิดจริง ก็ต้องแจ้งความเอาผิดตามกฎหมายต่อไป.