ข่าวชี้'หนุ่มโอทอป'ยิงตัวหนีผิด รู้ข่าว'อบต.มารหัวใจ'แกล้งตาย - kachon.com

ชี้'หนุ่มโอทอป'ยิงตัวหนีผิด รู้ข่าว'อบต.มารหัวใจ'แกล้งตาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี วันที่ 3 มิ.ย. นายมานะ เหมือนแก้ว อายุ 52 ปี อดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.กฤษดาพร ทองสมบัติ อายุ 39 ปี บุกร้านอาหารริมถนนสายสุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ที่ 3 ต.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ก่อนชักปืนยิงใส่ นายบุญส่ง พงษ์ประเสริฐ  อายุ 43 ปี เลขา นายก อบต. ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของหญิงสาว แต่นายบุญส่งทำทีเป็นแกล้งตายจึงรอดชีวิตมาได้หวุดหวิด สาเหตุจากเรื่องหึงหวง กระทั่งมี นายมานะ ตัดสินใจเป่าขมับตัวเองเสียชีวิตในรถกระบะที่ จ.อ่างทอง

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ร.ต.อ.วิทยา แสนโสดา รอง สว (สอบสวน) สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชัยนาวิน อรันต์ ผกก.ฯ รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณข้างเมรุ วัดแสวงหา หมู่ 5 ต.แสวงหา พบกระบะโตโยต้า ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บต 1945 อ่างทอง พบศพ
นายมานะ อายุ 52 ปี ใช้ปืนขนาด 11 มม.ยิงตัวเองจนเสียชีวิตคาเบาะคนขับ ในสภาพนั่้งสิ้นใจ


จากการสอบสวนของ พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นพ่อค้าทำดอกไม้และผลไม้ประดิษฐ์จากแผ่นโฟม ไม่ได้มีตำแหน่งเป็นรองนายก อบต.ที่ใดที่หนึ่ง ตามข่าวลือที่ถูกปล่อยทั่วโซเชียล โดยล่าสุดได้ขึ้นไปดำรงตำแหน่งรักษาการณ์กลุ่มโอทอป อ.แสวงหา  ซึ่งทราบว่าผู้ตายกับอดีตภรรยาไม่ได้จดทะเบียนกัน แต่มีลูกด้วยกัน 2 คน คาดว่าหลังเกิดเหตุบุกยิงแล้วหนีไปเพราะคิดว่า นายบุญส่ง โดนยิงเสียชีวิตแล้ว แต่พอมาทราบข่าวทีหลังว่า นายบุญส่ง ทำทีเป็นแกล้งตาย ทำให้เกิดอาการตกใจและรู้ตัวว่าคงหนีไม่รอดแน่นอน ก่อนจะตัดสินใจลั่นไกดังกล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ฆ่า"มารหัวใจ"ไม่สำเร็จ หนุ่มเครียดชักปืนยิงตัวดับอนาถ

อกหมายจับ"แฟนเก่า"ช้ำรัก ควงปืนบุกยิง"เลขา อบต."

'เลขาอบต.'แกล้งตาย! รอดคมกระสุนแฟนเก่าสาวยิงไม่ยั้ง