ข่าวผกก.ย้ำหนุ่มใหญ่โพสต์ท่าถ่ายรูป กดได้1รูปพลัดตกCTW - kachon.com

ผกก.ย้ำหนุ่มใหญ่โพสต์ท่าถ่ายรูป กดได้1รูปพลัดตกCTW
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ร.ต.ท.กฤษณะ กิมไพศาล รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่​ เขตปทุมวัน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ​ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ปทุมวัน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 3 ซึ่งเป็นลานกลางห้างดังกล่าว ตำรวจเข้าตรวจสอบพบเพียงรอยเลือดและมีรั้วเชือกของทางห้างกั้นรอบพื้นที่ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างได้เร่งนำเต๊นท์มาอำพรางร่างดังกล่าว​ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจทันที​ แต่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว​ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิธิชัย ศาสตร์กลาง อายุ 55 ปี ชาวกรุงเทพ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ไม่เห็นช่วงที่ผู้ตายตกลงมา แต่ได้ยินเสียงดังคล้ายของแข็งขนาดใหญ่ตกลงมากระแทกกับพื้นอย่างแรง ระหว่างนั้นมีประชาชนชะโงกมาดูและมีนักท่องเที่ยวที่เข้ามาช็อปปิ้ง อยู่บริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก


ด้าน พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำน้องชายผุ้ตายทราบว่า ผู้ตายเดินทางมากับน้องชายที่ชั้น 7​ ก่อนจะออกมายืนที่บริเวณระเบียงชั้น 7 จากนั้นได้เรียกน้องชายให้มาถ่ายรูปให้ที่บริเวณริมระเบียง ก่อนจะโพสต์ท่าเพื่อให้น้องถ่ายรูป แต่ถ่ายได้เพียงรูปเดียวก่อนพลัดตกลงมาที่ชั้น 3 เสียชีวิตดังกล่าว​

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวน้องชายมาทำการสอบสวนหารายละเอียดเพิ่มเติม​ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งหนึ่งเพื่อสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป.

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก@ณัฐ​ สาเกตนคร