ข่าวยายใจเด็ด!ไม่ยอมสลบ 'โจรซาดิสต์'ใช้ไม้ตะปูตี-ไฟช็อต - kachon.com

ยายใจเด็ด!ไม่ยอมสลบ 'โจรซาดิสต์'ใช้ไม้ตะปูตี-ไฟช็อต
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ สภ.เมืองนครปฐม พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เรียกประชุมเพื่อคลี่คลายคดีอุกฉกรรจ์ เมื่อคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ยายถวิล สุชราช อายุ 70 ปี ภายในโกดังร้าง ซอยข้างผับ วัน ทู ทรี ถนนยิงเป้า อ.เมืองนครปฐม ช่วงเวลา 23.00 น.วันที่ 2 มิ.ย. ขณะที่คุณยายนอนอยู่ในมุ้งคนเดียว โดยใช้ไม้มีตะปูทุบตีที่ศีรษะหลายครั้ง ก่อนจะใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตคอ และบีบคอคุณยาย ก่อนจะขโมยพระบูชาหนีไป


ซึ่งคุณยายถวิล อยู่ในสภาพเลือดท่วมศีรษะและร่างกาย พยายามฝืนใจไม่ยอมสลบเพราะกลัวว่าอาจจะไม่ได้ตื่นขึ้นมาอีก จากนั้นก็แข็งใจให้กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลอย่างใจสู้ทรหด นำไปสู่การนำส่ง รพ.นครปฐม ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังพบไม้ที่ใช้ก่อสร้างยาว 1 เมตร มีตะปูตอกอยู่ปลายไม้ 2 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


น.ส.ปพิชญา นิลพันธ์ อายุ 39 ปี ลูกสาวคุณยาย เล่าว่า ตนขายของอยู่ที่ราชบุรี แม่อยู่บ้านคนเดียว หลังเกิดเหตุที่แม่ถูกทำร้ายปางตายแล้ว แม่ยังใจสู้ฝืนโทรฯมาหาแล้วบอกว่าถูกโจรเข้ามาขโมยพระและทำร้ายร่างกาย ตอนที่เห็นสภาพแม่มันแทบจะขาดใจ แม่มีเลือดออกในสมอง และสมองบวม ส่วนที่คอทั้ง 2 ข้าง มีรอยไหม้เหมือนถูกไฟฟ้าช็อต ทีมแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ บ้านหลังนี้เป็นโกดังเก่า ตนออยู่กับแม่ 2 คน ก่อนหน้านี้เคยมีขโมยเข้ามาบ้านแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ได้แจ้งความ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 อยากให้ตำรวจช่วยจับคนร้ายใจเหี้ยมโหดนี้มาให้ได้.