ข่าวยอมตาย-ไม่ยอมให้ข่มขืน หื่นใช้มีดขู่บุกปล้ำ'สาวเขมร' - kachon.com

ยอมตาย-ไม่ยอมให้ข่มขืน หื่นใช้มีดขู่บุกปล้ำ'สาวเขมร'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สว(สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีชายพกมีดบุกเข้าไปในห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 1131 หมู่ 7 ซอยเทศบาลบางปู 71  (เสด็จแม่บังภัย) ต.บางปูใหม่ พยายามจะเข้าไปข่มขืนสาวเจ้าของห้อง จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวมีทั้งหมด 5 ห้อง ที่ห้องที่ 2 ได้พบ น.ส.จันธรา พรหม อายุ 36 ปี ชาวกัมพูชา ผู้เสียหายซึ่งพูดภาษาไทยไม่ได้ ยืนร้องไห้อยู่หน้าห้อง โดยมี นายซา วอตู อายุ 32 ปี ผู้เป็นสามีสัญชาติเดียวกัน คอยปลอบใจและคอยเป็นลามให้  


โดย น.ส.จันธรา เล่าว่า ตนทำงานรับจ้างเสียบหมูอยู่ที่โรงงานย่านบางปู หลังเสร็จงานก็กลับมานอนพักที่ห้องเช่านี้ แต่เนื่องด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าว ระหว่างที่นอนจึงเปิดประตูอ้าไว้เพื่อระบายอากาศ ไม่คิดว่าจะเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น ช่วงนอนกำลังจะหลับ จู่ๆชายอายุประมาณ 40 ปี จำได้ว่าคือ "นายหลง" พกมีดปลายแหลมเอาไว้ที่เอวด้านหลัง ได้ย่องเข้ามาในห้องทำให้ตนสะดุ้งตื่นขึ้นมา และถูกนายหลงบังคับให้นอนลงกับพื้น พร้อมพูดว่าจะขอมีอะไรกับตน ทั้งยังชักมีดข่มขู่ให้ยอมจำนนด้วย แต่ตอนนนั้นไม่กลัวตาย กลัวถูกข่มขืนมากกว่า จึงเสี่ยงตะโกนขอความช่วยเหลือเสียงดังลั่น กระทั่ง นางศรีทอง โตประเสริฐ อายุ 67 ปี เจ้าของห้องเช่าได้ยินและวิ่งมาดู เป้นเหตุให้ นายหลง ตกใจรีบวิ่งหนีไป ถึงตนจะเป็นคนต่างด้าวแต่ก็มีศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิง

นางศรีทอง เจ้าของห้องเช่า ได้กล่าวว่า ตนนั่งขายของชำอยู่ที่ร้านด้านหน้าห้องเช่า ได้ยินเสียงร้องของ น.ส.จันธรา เสียงเอะอะโวยวายฟังไม่รู้เรื่อง จึงรีบวิ่งไปดูก็พบเห็นนายหลง วิ่งสวนออกมาจากห้องจึงรีบเข้าไปดูในห้องพบ น.ส.จันธรา ยืนร้องไห้อยู่.