ข่าว'ไก่ บางปะกง'มอบตัวหลังตร.กดดันหนัก แต่ยังปฏิเสธ - kachon.com

'ไก่ บางปะกง'มอบตัวหลังตร.กดดันหนัก แต่ยังปฏิเสธ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี” ไก่บางปะกง”หรือนายชัยเดช รัตนะเจริญลาภ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังในจ.ชลบุรี มีเรื่องชกต่อยกับนายวิชัย อินจันทร์ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่อยู่ที่สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลนอน ภายในร้านสนุ๊กเกอร์คลับ แล้วพลาดท่าล้มคว่ำ จึงชักปืนตามไปรัวยิงนายวิชัย จนเสียชีวิตคาที่แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 2  มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 5 มิ.ย. นายชัยเดช  รัตนะเจริญลาภ   อายุ 51 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 61/7  หมู่ 5  ต.เสม็ด  อ.เมือง  จ.ชลบุรี   ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารตามสั่งชื่อดังในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี  ได้เดินทางมายัง สภ.เสม็ด พร้อมกับทนายความ เพื่อเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.นันทชาติ  ศุภมงคล  ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  และ  พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง  สว. (สอบสวน) สภ.เสม็ด   เจ้าของคดี  ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี  ฐานความผิด  ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

พล.ต.ต.นันทชาติ  กล่าวว่า  วันนี้ผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัว  ซึ่งหลังเกิดเหตุทางตำรวจ ได้ทำการติดตามอย่างใกล้ชิด  สำหรับผู้ที่พาผู้ต้องหาหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามจับกุมดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้แล้ว  ส่วนนายชัยเดชนั้น เจ้าหน้าที่พยายามกดดันติดตามทุกช่องทาง ที่คนร้ายหลบหนีไปซ่อนตัว  กระทั่งญาติพี่น้องของผู้ต้องหาได้พามามอบตัวให้ตำรวจทำการสอบสวน  ซึ่งผู้ต้องหาได้ยืนยันว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง  แต่ในชั้นต้นของการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธในส่วนของการก่อเหตุ  ซึ่งเป็นสิทธิที่ผู้ต้องหาจะสามารถทำได้  แต่ขอให้ประชาชนและญาติผู้เสียหายไม่ต้องเป็นกังวล  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานอย่างเป็นกลาง  ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย  ทำงานด้วยความเที่ยงตรง  สังคมสามารถตรวจสอบได้  ไม่มีการเป็นมวยล้มต้มคนดูอย่างแน่นอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ไก่ บางปะกง'ขอมอบตัว อ้างเมาไปนิดยิงดับ'เซียนสนุ๊ก'...
เปิดคลิปนาทีสั่งตาย"ไก่บางปะกง"รัวยิงเซียนสนุกเกอร์...