ข่าว'แจ็ค ดอนเมือง'ดอดมอบตัว ขอใช้กรรมกระทืบอดีตแฟน - kachon.com

'แจ็ค ดอนเมือง'ดอดมอบตัว ขอใช้กรรมกระทืบอดีตแฟน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป "วัยรุ่นชาย" เข้าไปฉุดกระชากลากถูทำร้ายร่างกาย "แฟนสาว" โดยประเคนแข้งแม่ไม้มวยไทย ทั้งเตะ ต่อย กระทืบฝ่ายหญิงไม่ยั้ง หลังจากตามง้อไม่สำเร็จ ทั้งที่เลิกรากันไปแล้ว แม้จะมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยห้ามแต่ก็ยังไม่หยุด ก่อนกระทำจนหนำใจฝ่ายหญิงสะบักสะบอมจึงได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าพื้นที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณหน้าร้านแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านเมืองเอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี 

ล่าสุด พ.ต.อ.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า พฤติกรรมก่อเหตุของชายรายนี้เข้าข้ายใช้ความรุนแรง ซึ่งเป็นฐานความผิดทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกชายหนุ่มชื่อ แจ็ค ซึ่งอาศัยอยู่ย่านดอนเมือง ผู้ก่อเหตุ มารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดี แต่พ่อของผู้ก่อเหตุประสานมายังตำรวจว่าจะนำตัวลูกชายเข้ารับทราบข้อกล่าวหาและ นายแจ็คได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมยอมรับผิด ขอชดใช้กรรมที่ทำลงไป    

ขณะที่ฝ่ายหญิง ผู้เสียหาย ยังคงอยู่ในอาการเครียดและยังคงมีบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย ซึ่งจะได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจภายหลังอาการดีขึ้น 

ง้อไม่สำเร็จ!กระทืบหญิงโชว์ เลิกแล้วประเคนแข้งไม่ยั้ง