อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ตำรวจคุมตัว 4 วัยรุ่น 'แก๊งงานบวชวัดสิงห์' ให้ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางพิจารณา ภายหลังศาลระบุพฤติกการณ์แห่งคดีอาจเป็นภัยร้ายแรง ให้ส่งเข้าสถานพินิจและคุ้มครองเด็ก และเยาวชน 30 วัน

Read more

อาชญากรรม

กองปราบตามจับเฒ่าเมืองเบียร์วัย 74 หนีศาลฟังคำพิพากษาคดีฆ่าเมียสาววัย 17 เพื่อนลูกสาว สารภาพรับว่ากลัวติดคุกเลยหนีนานนับ 10 ปีซุกตามพื้นที่ภาคเหนือ

Read more

อาชญากรรม

เพื่อนสนิทเอกไฝ เผยกลางรายการ 'โหนกระแส' ไม่เชื่อเพื่อนรักจะเข้าไปลวนลามเด็กนักเรียนหญิงในโรงเรียนได้ ชี้เจ้าตัวมีลูกแล้ว 3 คน ขณะที่กลุ่มนักร้องรับกินเหล้าเมาก่อนเล่นดนตรี ทำให้เสียงดังจริง

Read more

อาชญากรรม

เครือข่ายเยาวชนฯ ยื่นหนังสือถึง “ผบ.ตร.” เพิ่มข้อหาดื่มเหล้าในวัดกับแก๊ง “งานบวชวัดสิงห์” พร้อมเร่งให้ส่งเสริมงดเหล้าในงานบุญ

Read more

อาชญากรรม

ญาติโร่หอบหลักทรัพย์ยื่นประกัน 'แก๊งงานบวชวัดสิงห์' ภายหลังศาลอาญาธนบุรี ไม่อนุญาตให้ประกันตัว ระบุเหตุ ผู้ต้องหาไม่เคารพกฎหมาย หากปล่อยไปอาจก่อภยันตรายกับพยานที่เห็นเหตุการณ์

Read more

อาชญากรรม

รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ยันครูพลศีกษาที่แขนหักจากการโดน 'แก๊งอันธพาลงานบวชวัดสิงห์' ทำร้ายจะได้รับเงินชดเชย 3 หมื่นบาท ส่วนของเด็กและผู้เสียหายอื่น ๆ คาดอีก 1-2 วันจะพิจารณาเรื่องเงินชดเชยได้

Read more

อาชญากรรม

'แทค ภรัณยู' โพสต์รูปข้อความสั้น ๆ ส่งตรงถึงแก๊งงานบวช หลังบุกทำลายวันสอบGAT/PAT รร.มัธยมวัดสิงห์ เผย 'รออยู่นะ' ด้านชาวเน็ตวิจารณ์แซด

Read more

อาชญากรรม

'แก๊งงานบวช' หน้านิ่งก้มหัวหลบสื่อ ระหว่างถูกคุมตัวไปฝากขัง หลายคนหวังพึ่งญาติยื่นประกันตัว ไม่ต้องนอนคุก ด้านตำรวจแจง หากศาลอนุญาตให้ประกัน ก็ต้องมาให้ปากคำเพิ่มเติม มิเช่นนั้นจะโดนริบเงินประกันและออกหมายจับอีก

Read more

อาชญากรรม

ตำรวจแจ้งข้อหาแก๊ง “งานบวชวัดสิงห์”เพิ่มอีก 3 ข้อหา พร้อมกับเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับเพิ่ม 3 ราย ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลพยานผู้เสียหาย ยันไม่มีผู้ต้องหาพกปืนไปก่อเหตุ

Read more