ข่าวแม่สาวโล่กระสุนโจ๋ร่ำไห้ เผยเป็นลางลูกบอกรักก่อนถูกยิง - kachon.com

แม่สาวโล่กระสุนโจ๋ร่ำไห้ เผยเป็นลางลูกบอกรักก่อนถูกยิง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีที่ น.ส.ปิยะธิดา มั่งมี หรือน้องมิ้ม อายุ 17 ปี เคราะห์ร้ายถูกกระสุนปืนลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทขณะเล่นสงกรานต์ ที่บริเวณทางหลวงหมายเลข 113 ถนนเขาทราย-ตะพานหิน ในเขตเทศบาลตำบลทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่17 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (18 เม.ย.) ที่ศาลาการเปรียญ วัดหนองเต่า หมู่ 3 ต.ภูมิ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ซึ่งเป็นที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศล ของ น.ส.ปิยะธิดา โดย นางยุพิน นุ้ยวรรณ อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ของ น.ส.ปิยะธิดา ได้บรรจงคล้องพวงมาลัยที่รูปของ น.ส.ปิยะธิดา ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ และร่ำไห้กับการสูญเสียลูกสาวในครั้งนี้


นางยุพิน กล่าวทั้งน้ำตาว่า ยังช็อกและทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น ก่อนเสียชีวิตยังคุยกันกับลูกสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก จนมาทราบข่าวอีกทีว่าลูกถูกยิงเสียชีวิตแล้ว โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเหมือนมีลางบอกเหตุ น้องมิ้ม ได้บอกแม่ว่า "รักแม่ ดีใจที่เกิดเป็นลูกแม่ อยากจะเรียนต่อให้จบ ม.6 และระดับที่สูงขึ้นเพื่ออนาคตที่ดีและเพื่อให้แม่ภูมิใจ" ซึ่งตนก็ไม่นึกว่าลูกจะด่วนจากไปแบบนี้ จึงขอวอนเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด สำหรับศพ น้องมิ้ม ทางครอบครัวจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 22 เม.ย.


ส่วนความคืบหน้าด้านคดี ตำรวจ สภ.บางมูลนาก ได้สอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติมเพื่อรวบรวมพยาน ส่วนหลักฐานที่เก็บได้ก่อนหน้านี้ โดยพบลูกกระสุน ที่ให้ก่อเหตุ มาจากปืน 2 กระบอกเป็น ขนาด 9 มม. และ ขนาด .32  โดยเบื้องต้น กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทิ้งจยย. 1 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้วว่าเป็นชาวตะพานหิน มีด้วยกันหลายคน ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนพยานหลักฐาน และจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สงกรานต์เลือดพิจิตรฉาวโฉ่ โจ๋เอาสาวเป็นโล่รับกระสุน!...