ข่าวตร.หิ้ว"คม แหลมสอม"สอบคดียิงถล่มผับดังเมืองตรัง - kachon.com

ตร.หิ้ว"คม แหลมสอม"สอบคดียิงถล่มผับดังเมืองตรัง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายชยพล หรืออาคม เสียมไหม อายุ 35ปี ฉายา “คมแหลมสอม” ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.กราดยิงผู้คนภายใน โรงเหล้ามหานคร @ ตรัง ริมถนนสายตรัง-พัทลุง จนทำให้นายศิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี ถึงแก่ความตาย และยังทำให้มีผู้บาดเจ็บรวมอีก 9 ราย เหตุเกิดวันที่ 6 พ.ย.61 แล้วหลบหนีไปจนกระทั่งถูกตำรวจประเทศเมียนมาจับกุมในข้อหาเกี่ยวกับการพกพาอาวุธปืน และได้รับการอภัยโทษทางชุดกองปราบปรามจึงได้รับตัวและนำส่งมอบตัวมาดำเนินคดีที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ความคืบหน้า

เมื่อที่ 19 เม.ย.ที่ สภ.เมืองตรัง ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรัง ได้ควบคุมตัว นายชยพล หรือนายอาคม เสียมไหม อายุ 35ปี หลังลงจากเครื่องบิน ที่ท่าอากาศยานตรัง ก่อนนำตัวไปศูนย์ปฏิบัติการชั้น 2เพื่อทำการสอบปาก คำ โดยมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และ พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 15 นาย ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพเพียงแค่ 10 นาที ก่อนจะให้สื่อมวลชนออกจากห้องและงดให้การสัมภาษณ์ใดๆ


พ.ต.ท.ประเสริฐ เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหานายชยพล ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่นมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ ซึ่งในคดีนี้ถือว่าพยานหลักฐานแน่นหนาเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพผู้ต้องหาขณะก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งทางตำรวจจะทำการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนนำไปฝากขังศาล จังหวัดตรัง ต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พม่าหิ้ว2ผู้ต้องหาส่งกองปราบ หลบหนีกบดานท่าขี้เหล็ก