ข่าว"คม แหลมสอม"สารภาพแค่เขม่น ยิงทหารดับคาผับ - kachon.com

"คม แหลมสอม"สารภาพแค่เขม่น ยิงทหารดับคาผับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายชยพล หรืออาคม เสียมไหม อายุ 35ปี ฉายา “คมแหลมสอม” ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.กราดยิงผู้คนภายใน โรงเหล้ามหานคร @ ตรัง ริมถนนสายตรัง-พัทลุง จนทำให้นายศิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี ถึงแก่ความตาย และยังทำให้มีผู้บาดเจ็บรวมอีก 9 ราย เหตุเกิดวันที่ 6 พ.ย.61 แล้วหลบหนีไปจนถูกตำรวจประเทศเมียนมาจับกุมได้ในข้อหาพกพาอาวุธปืน ได้รับการอภัยโทษทางกองปราบปรามจึงได้รับตัวและนำส่งมอบตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองตรัง ความคืบหน้า

เมื่อวันที่ 20 เม.ย.พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง พร้อมกำลังได้ร่วมกันนำตัว นายชยพลหรือนายอาคม เสียมไหม อายุ 35 ปี ฉายา“คม แหลมสอม” นำตัวส่งฝากขังยังศาลจังหวัดตรัง โดยมีญาติของผู้ต้องหามาเยี่ยมด้วยในขณะนำตัวส่งฝากขัง โดยมีสีหน้าที่เคร่งเครียด โดยพ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหายอมให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุได้เข้าไปเที่ยวยังสถานบันเทิงดังกล่าวพร้อมกับพวก แล้วเกิดเขม่นหน้ากับผู้ตาย เลยบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่ลักลอบนำเข้าไปกราดยิงจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บโดยก่อเหตุเพียงคนเดียว ซึ่งในวันนี้เป็นการส่งฝากขังผลัดแรก 12 วัน โดยทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง บ้านเลขที่ 139 หมู่ 5 ต.นาข้าวเสียอ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของ นายศิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปีอดีตทหารเกณฑ์ปลดประจำการ ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตและคู่กรณี พบกับ นางสมพร แต้มประสิทธ์ อายุ 51 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวว่าในใจตอนนี้อยากจะเห็นหน้าคนที่ยิงลูกชายแต่ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย อยากให้รับโทษถึงประหารชีวิต เพราะคนร้ายคนนี้ก่อเหตุมาหลายคดีไม่อยากเห็นประกันตัวออกมา เพราะเชื่อแน่ว่าถ้าหลุดออกมาก็ยังคงก่อเหตุแบบนี้อีกแน่นอน ด้าน นายสมทบ ชูทิพย์ อายุ 74 ปี ตาของผู้ตาย กล่าวอยากจะเรียกร้องเรื่องค่าเสียหายกับทางโรงเหล้ามหานคร @ ตรัง เป็นค่าเยียวยาหลานของตัวเองไม่ได้ผิดอะไรและคนร้าย พกพาอาวุธปืนเข้าไปได้อย่างไร.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตร.หิ้ว"คม แหลมสอม" สอบคดียิงถล่มผับดังเมืองตรัง