ข่าวจับแล้ว!โจ๋15ห้าวล้วงคองูเห่า ฉกอะไหล่'ดูคาติ'ในโรงพัก - kachon.com

จับแล้ว!โจ๋15ห้าวล้วงคองูเห่า ฉกอะไหล่'ดูคาติ'ในโรงพัก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายชิดชัย หรือ โย สัมปันนัง อายุ 25 ปี แจ้งความร้องทุกข์ตำรวจ สน.พญาไท เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลซึ่งก่อเหตุลักทรัพย์อะไหล่ส่วนควบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ 795 สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฮ 7440 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดเก็บรักษาไว้ภายในสน.พญาไท มูลค่าความเสียหายกว่า 1.2 แสนบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า​วันที่ 22 เม.ย. ทางพ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ รองผกก.สส. สน.พญาไท พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ร่วมกันจับกุม นายกาย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 6 กจ 7029 กรุงเทพมหานคร ชุดโช๊คหน้า พร้อมล้อแม๊กและยาง โดยจับกุมตัวได้บริเวณชุมชนหลังวัดอุทัยธาราม แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ​ฯ จากการสอบสวน นายกาย ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับนายโต (นามสมมุติ) อายุ​ 17​ ปี ​ก่อเหตุลักอะไหล่​ รถจักรยานยนต์ใน​พื้นที่เก็บรถของกลางของ สน.พญาไท​ โดยในวันเกิดเหตุดื่มเหล้าจนเมาก่อนจะเข้ามาในสน. เห็นรถ​จักรยานยนต์จอดระเกะระกะเป็นจำนวนมาก​ ด้วยความคึกคะนอง​จึงลงมือถอดอะไหล่รถออกไป​ เมื่อได้อะไหล่รถมาแล้วก็ไม่ได้นำไปขาย​แต่นำไปทิ้งข้างทางใกล้เคียงกับ​ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง กระทั่งรู้จากข่าวว่าผู้เสียหายเข้าแจ้งความและเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวจึงให้ผู้ปกครองประสานตำรวจพาเข้ามอบตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกัน​ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ​ 


รายงานข่าวแจ้งว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความชุดจับกุมได้​ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง จนได้หลักฐานและรู้ตัวคนร้ายว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในชุมชนหลังวัดอุทัยธาราม จึงกดดันจนกระทั่งทางญาติของผู้ต้องหาพาเข้ามามอบตัวดังกล่าว ส่วนนายโตที่ร่วมก่อเหตุอยู่ระหว่างติดตามจับกุมคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ 

แจง'ดูคาติ'ถูกฉกอะไหล่ในโรงพัก ตร.ไม่ต้องรับผิดชอบ                        

'ดูคาติ'คว่ำรถพังจอดไว้โรงพัก กระอักถูกฉกอะไหล่เกลี้ยง