ข่าวเปิดนาทีลั่นไกฆ่าอบต.จ่อ2นัดปืนด้าน ไหว้ขอนัด3โป้งดับ - kachon.com

เปิดนาทีลั่นไกฆ่าอบต.จ่อ2นัดปืนด้าน ไหว้ขอนัด3โป้งดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ขณะที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ ได้ควบคุมตัว นางเบญจวรรณ ไทยเจี่ย อายุ 50 ปี และนายวัชรพงค์ ไทยเจีย อายุ 36 ปี น้องชาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุคดีฆ่า นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข อายุ 46 ปี หรือ อบต.เย๋ สมาชิก อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี สามีของนางเบญจวรรณ ก่อนจะเคลื่อนย้านนำศพใส่รถไปฝังภายในสวนทุเรียน ซอยฟาร์มไก่ หมู่ 2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี โดยเบื้องต้น นางเบญจวรรณ ถูกดำเนินคดีข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นทำลายศพ และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่วน นายวัชรพงศ์ ดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันเคลื่อนย้ายและซ่อนเร้นปิดบังอำพรางศพ โดยสาเหตุนางเบญจวรรณอ้างว่า สามีรู้เรื่องที่ตนไปแอบซื้อที่ดินเป็นของตนเองจึงได้มีปัญหากันอย่างรุนแรง ถึงขั้นที่สามีขู่จะฆ่าตนและลูกจึงจำเป็นต้องตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว 

ส่วนหนึ่งของคำให้การ นางเบญจวรรณ กล่าวว่า คืนวันเกิดเหตุตนเองได้ดื่มเบียร์ย้อมใจจนเมาก่อนลงมือ โดยอาศัยช่วงที่สามีนอนหลับอยู่บนโซฟาศีรษะหนุนกับหมอนอิงและนอนหงาย และเตรียมเอาหมอนมารองที่ท้ายทอยผ่านช่องพนักพิงโซฟาเพื่อจะใช้ปืนยิงไปที่ศีรษะโดยไม่ให้เกิดเสียงดัง ก่อนไปนำเอาอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ไม่มีทะเบียน ที่ซื้อเก็บไว้เพื่อป้องกันตัวออกมาจากห้องนอน จากนั้นตนได้ใช้ถุงพลาสติกคลุมมือไว้เพื่อป้องกันการเกิดคราบเขม่าปืน เมื่อยิงไปนัดแรกนกของปืนไปติดกับถุงพลาสติกกระสุนจึงยิงไม่ออก พอนัดที่สองตนจึงเปลี่ยนมาใช้ผ้าคลุมมือแต่ก็ยิงไม่ออกซ้ำสอง เพราะนกของปืนไปติดกับผ้า ระหว่างนั้นตนคิดว่าสามีตัวเองคงแขวนพระดีจึงทำอะไรไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ตนจึงเดินไปยกมือท่วมหัวไหว้อธิษฐานต่อหน้ารูปพ่อตัวเอง พร้อมขอให้ทำสำเร็จ เพราะหากครั้งที่ 3 ยังไม่สามารถฆ่าสามีได้ คนที่ตายก็ต้องเป็นตัวเองกับลูกแน่นอน จากนั้นจึงเดินมาลงมือครั้งสุดท้ายก็สำเร็จจนได้ จากนั้นจึงโทรเรียกน้องชายมาช่วยเคลื่อนย้ายศพสามีไปฝังในสวนทุเรียนเพื่อปิดบังอำพรางคดี  


ด้าน พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามค้นหาอาวุธปืนของกลางอยู่ เนื่องจากนางเบญจวรรณ ผู้ต้องหา ให้การว่า หลังก่อเหตุได้นำไปทิ้งที่ถังขยะที่หน้าตลาดนัดเจริญสุข ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ในส่วนชนวนการสังหารทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นเรื่องชู้สาวทิ้ง เพราะตามแนวทางสืบสวนในเชิงลึกพบว่าสาเหตุที่ อบต.เย๋ และนางเบญจวรรณ มีปัญหากันเนื่องจากต่างฝ่ายต่างจับได้ว่าแอบคบซ้อนทั้งคู่ ทั้งนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนหากพบว่ายังมีผู้ที่ส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุในครั้งนี้จะออกหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน

ใกล้ปิดคดี'เมียรัก'ฆ่า'อบต.เย๋' เคลียร์ปม'วางยาก่อนยิง'!                    

น้องชายโร่มอบตัว! ช่วยพี่สาวหิ้วศพ'อบต.เย๋'ไปฝังในสวน            

ง้างปากเมียนาทียิง'อบต.เย๋' เลือดเย็นหมอนกดหน้าลั่นไก            

คำสารภาพบาปเมียฆ่า'อบต.' ขอชาติหน้าเป็นเนื้อคู่กันอีก                

เจอศพแล้วอบต.เย๋ ที่แท้ถูกเมียใหม่ยิงทิ้งฝังดินอำพราง