ข่าวป.หิ้วหนุ่มสวมบท'พล.อ.'เก๊ฝากขัง ค้านประกันลุ้นนอนคุก - kachon.com

ป.หิ้วหนุ่มสวมบท'พล.อ.'เก๊ฝากขัง ค้านประกันลุ้นนอนคุก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเมื่อวันที่ 18 พ.ค. เจ้าหน้าที่ด่านตรวจสัตว์ป่าท่าอากาศยานดอนเมือง ส่วนด่านตรวจสัตว์ป่า กองคุ้มครองพันธุ์สัตว์ป่าและพืชป่าตามอนุสัญญา (ไซเตส) กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม และเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) เข้าตรวจยึดของกลางซากสัตว์ป่าและจับกุม นายวันกษัตริย์ พรหมทอง อายุ 31 ปี พร้อมเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 160/1 ซอยลาดพร้าว 15 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. พบของกลางซากสัตว์ป่าเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ทางพนักงานสอบสวน กก.1บก.ป.ได้คุมตัว นายวันกษัตริย์  ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญารัชดา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยชั้นต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาตามความผิดในการครอบครองซากสัตว์ป่าสงวน โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวแจ้งว่า ในส่วนของผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมแอบอ้างเป็นนายทหารยศ พล.อ. รู้จักผู้ใหญ่และมีพฤติกรรมหลอกลวงฉ้อโกงเรียกรับผลประโยชน์ ในการประมูลโครงการต่างๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล หากผู้ใดเคยตกเป็นเหยื่อของนายวันกษัตริย์ สามารถมาแจ้งความได้ที่กองปราบปราม. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
หนุ่มอ้างเป็น'พล.อ.'ตุ๋นเหยื่อ เคยโผล่ร่วมเบิร์ธเดย์'บิ๊กจิ๋ว'