ข่าวยายฝันเห็น'น้องปลา'นั่งหน้าบ้านผัว เชื่อมือฆ่าคนใกล้ตัว - kachon.com

ยายฝันเห็น'น้องปลา'นั่งหน้าบ้านผัว เชื่อมือฆ่าคนใกล้ตัว
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีพบศพ หญิงสาวถูกไฟไหม้ไปพร้อมกับซากจยย. ในพื้นที่บ้านศรีควนทอง หมู่ที่ 8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี  ภายหลังญาติยืนยันว่า เป็นศพของ น.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์ หรือ "น้องปลา" อายุ 18 ปี ชาว อ.กาญจนดิษฐ์ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว และชิงทรัพย์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 21พ.ค. ที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถาพร พัฒนรักษ์ ผกก.สส.กก.1 บก.สส.ภ.8 พ.ต.ท.วิทยา พิทักษ์ รองผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และ พ.ต.ท.นพดล เกิดกุลรัตน์ สว.สส.สภ.กาญจดิษฐ์ ได้ประชุมร่วมกับชุดสืบสวนกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และชุดสืบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ วางแนวทางสืบสวนคลี่คลายคดี หลังจากสอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้วจำนวน 22 ปาก พร้อมทั้งสอบเข้ม นายพีระพล  นวลเสน่ห์ อายุ 27 ปี ที่คาดว่าเป็นชายที่ขับรถตามหลังและบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุที่พบร่างของ น.ส.จรินยา

พ.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีอย่างละเอียด ซึ่งหลังจากได้เข้าค้นบ้านเป้าหมายและได้ควบคุมตัว นายพีระพล มาสอบปาก แต่ได้ให้การปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.จรินยา ส่วนแขนทั้ง 2 ข้างของ นายพีระพล มีรอยขีดข่วน ยังคงพิสูจน์ทราบไม่ได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยทาง นายพีระพล อ้างว่า รอยขีดข่วนดังกล่าวเกิดจากถูกกิ่งไม้ ขณะวิ่งไล่จับสัตว์ในป่า โดยในวันนี้ได้นำตัวนายพีระพลส่งฟ้องศาลดำเนินคดีมียาเสพติดประเภท 5 (น้ำกระท่อม)ไว้ในครอบครอง

ด้าน นางจริยา ปานรินทร์ อายุ 57 ปี ยายของน้องปลา กล่าวว่า ตอนนี้ทางครอบครัวเสียใจกันทุกคน และได้ฝันถึงน้องว่าน้องปลา ได้นั่งอยู่ที่หน้าบ้านแฟนของเขา แต่ในฝันไม่ได้พูดอะไร ซึ่งทุกวันนี้ได้สวดมนต์และได้บนบานกับสิ่งศักด์สิทธิ์ว่า ถ้าจับคนร้ายได้จะบวชชีโดยไม่กำหนดวันสึก และตอนนี้ยังคงเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนสนิทของน้องปลา มากกว่าเรื่องชิงทรัพย์ เพราะหากเป็นเรื่องชิงทรัพย์คนร้ายคงไม่โหดเหี้ยมถึงขั้นต้องเผากันแค่ขู่บังคับน้องปลาก็ปลดของมีค่าให้แล้ว เพราะน้องปลาเป็นเด็กที่ขี้กลัว ซึ่งตอนนี้อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด เพราะอยากรู้ว่าฆ่าน้องปลาด้วยเหตุผลอะไร และทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้แต่พร้อมที่จะอโหสิกรรมให้กับคนร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง....
สอบเครียดผัวสาวถูกฆ่า-เผาทิ้งข้างทาง ยันไม่เกี่ยวข้อง
เปิดปมฆ่า'น้องปลา' โปลิศคาดชิงทรัพย์เผาอำพราง