ข่าวมือซ้ายอุ้มลูก-ขวารับขวาน เหยื่อคลั่งแมลงพลัดเฉียดตาย - kachon.com

มือซ้ายอุ้มลูก-ขวารับขวาน เหยื่อคลั่งแมลงพลัดเฉียดตาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี นายสมพัฒน์ มุสิกสาร อายุประมาณ 30 ปี คลั่งอาละวาดใช้ขวานไล่ฟันกลุ่มชาวบ้านที่กำลังง่วนกับการเก็บ "แมลงพลัด" ที่บริเวณต้นกระถินริมถนนสาย นาพญา-บางมั่น อ.หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อเอาไปขายในการทำอาหารเพราะมีราคาดีถึง ก.ก.ละ 300 บาท ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย แต่ที่บาดเจ็บหนักคือ นายสมใจ แย้มสกุล อายุ 52 ปี อาชีพทำสวนยางพารา ถูกฟันเข้าที่ลำคอด้านขวาเป็นแผลลึกถึงกระดูก กะโหลกศีรษะร้าว อาการสาหัส นายพัน ขุ้ยแก้ว อายุ 55 ปี ถูกขวานฟันเข้าที่ริมฝีปากเป็นแผลยาว เลทือดไหลเป็นทาง ส่วนสาเหตุมาจากผู้ก่อเหตุโมโหที่มาเก็บแมลงพลัดไม่ทันคนอื่น


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ร้านอาหารตามสั่งเลขที่ 77 หมู่ 4 ต.นาพญา อ.หลังสวน นางสุดดี ชูขำ อายุ 47 ปี ภรรยาของ นายพัน หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าถึงวินาทีเป็นนาทีตายว่า ขณะเกิดเหตุสามีกำลังอุ้มลูกสาววัย 4 ขวบ เอาไว้ที่มือซ้าย จู่ๆ นายสมพัฒน์ ก็วิ่งชูขวานปรี่เข้ามาหาแล้วจามขวานเข้าฟันทันที สัญชาตญาณความเป็นพ่อทำให้สามีเบี่ยงตัวหลบบังลูกไว้ และเอามือขวายกขึ้นรับขวานไว้ ก่อนจะยื้อยุดกันอย่างหวาดเสียว พอได้จังหวะสามีก็ผลักลูกสาวออกไปจากจุดอันตรายแล้วผวาเข้าแย่งขวานต่อ เป็นเหตุให้โดนคมขวานเฉี่ยวปากเป็นแผลยาว ก่อนที่มือขวาจะตัดสินใจปล่อยมือและวิ่งหนีไป

นายพัน เล่าถึงความรู้สึกว่า เมื่อเห็น นายสมพัฒน์ วิ่งเข้ามาจะฟัน ด้วยความเป็นห่วงเมียและลูก จึงต้องรับขวานเอาไว้ ตอนที่ต่อสู้กันโชคดีที่มีชาวบ้านมาช่วยทำให้แย่งขวานได้ ไม่เช่นนั้นต้องแย่แน่ อาจจะต้องตายด้วยคมขวานแน่ๆ เพราะผู้ก่อเหตุมีแรงมาก พอจะรู้จักเขาอยู่บ้างมีประวัติเป็นคนหัวรุนแรง เคยฟันคนงานของญาติพี่น้องมาแล้วด้วย.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
'แมลงพลัด'ทำเหตุ! คลั่งควงขวานฟันคอชาวบ้านปางตาย