ข่าวโจ๋กระทืบ'โอก้า'เสียใจหลังเหยื่อดับ อ้างถูกท้าจนยัวะ - kachon.com

โจ๋กระทืบ'โอก้า'เสียใจหลังเหยื่อดับ อ้างถูกท้าจนยัวะ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีมีการโพสต์คลิปเหตุการณ์พนักงานสัญชาติเมียนมาของรีสอร์ท ในพื้นที่ ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ คิ้วและปากแตกจนต้องเย็บถึง 10 เข็ม เพียงเพราะพนักงานคนดังกล่าว ชี่อนายโอก้า หรือ มาย อายุ 41 ปี เรียกเก็บเงินค่าห้องพักกับกลุ่มชายฉกรรจ์ จนทำให้เกิดความไม่พอใจ โดยหาว่าไม่ให้เกียรติ และไม่รู้จักความยิ่งใหญ่ของกลุ่มตน ล่าสุดนายโอก้าได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยอาการปวดหัวรุนแรง โดยทางภรรยาของนายโอก้าบอกว่าเกิดจากศีรษะไปกระแทกพื้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพัทธนันท์ ไมลี่ย์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของ “รีแล็กซ์ รีสอร์ท” ได้พาภรรยาของ นายโอก้า เดินทางมารับศพสามี ที่ห้องนิติเวช โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศล โดยภรรยาของนายโอก้าอยู่ในอาการนิ่งเงียบด้วยความเสียใจอยู่ตลอดเวลา

ด้าน ร.ต.อ.เมธี ถาวร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองกรด อ.บรรพตพิสัย เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ยังคงต้องรอผลการชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อน จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนได้ ซึ่งยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน แต่ขณะนี้ ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายกับคู่กรณี นายโอก้า ทั้ง 3 คนแล้ว หากการตายเกี่ยวเนื่องกันจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

ด้าน นายศักดิ์ชัย หมู่เจริญวัฒนา อายุ 52 ปี หนึ่งในชายคนที่ทำร้ายตามที่ปรากฏอยู่ในคลิป กล่าวว่า ทราบข่าวว่า นายโอก้า เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวานนี้( 23 พ.ค.) ก็รู้สึกเสียใจ แต่การเสียชีวิตจะเกี่ยวเนื่องจากการกระทำของตนหรือไม่ ตรงนี้จะไม่ขอพูดถึง ต้องรอให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

“วันที่เกิดเหตุผมได้จัดงานโดยมีการจ้างพริตตี้มาร่วมสร้างสีสัน และมีแขกจากต่างจังหวัดมาร่วมงานมากมาย ตนจึงได้โทรศัพท์จองห้องพัก “รีแล็กซ์รีสอร์ท” ให้กับพริตตี้และทีมงานที่เดินทางมาสร้างสีสันในงาน แต่หลังจากนั้นนายโอก้าได้โทรศัพท์กลับมา พูดจาด้วยสำเนียงที่เมา โดยยืนยันว่าจะขอเก็บค่าห้องก่อนท่าเดียว ซึ่งในระหว่างนั้นตนก็ยุ่งมากเพราะกำลังจัดงานกันอยู่ น่าจะอะลุ่มอล่วยให้กันบ้าง เพราะเคยเปิดห้องพักกับทางรีสอร์ทแห่งนี้บ่อย และไม่เคยติดค้าง สุดท้ายถูก นายโอก้า ท้าทายบอกให้ตนมาเลย มา จึงรีบเดินทางมาพร้อมกับลูกน้อง ตอนแรกไม่คิดทำร้าย เพียงแค่จะเอาเงินมาจ่ายให้ แต่ถูก นายโอก้า เอามือมาปัดกุญแจ จนทำให้ผมโมโห จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น" นายศักดิ์ชัย กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจ๋กร่างอ้างพนง.ไม่ให้เกียรติ เก็บค่าที่พักก่อน-รุมยำเจ็บ
3โจ๋กร่างงานเข้าหนัก"โอก้า"เหยื่อถูกรุมตื๊บตายคารพ.แล้ว