ข่าว"เพื่อนบ้าน"สารภาพบาป รับแล้ว!ฆ่าเผาสาว18ชิงทรัพย์ - kachon.com

"เพื่อนบ้าน"สารภาพบาป รับแล้ว!ฆ่าเผาสาว18ชิงทรัพย์
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี น.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์ หรือ "น้องปลา" อายุ 18 ปี หายตัวไปแล้วมีผู้ไปพบศพถูกฆ่าเผาร่างเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมในพื้นที่บ้านศรีควนทอง หมู่ 8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้คุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบปากคำ คนแรกเป็น "สามี" ของหญิงสาว ส่วนอีกรายเป็น "หนุ่มเพื่อนบ้าน" อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน แต่ทั้ง 2 รายได้ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้ส่วนร่วมรู้เห็นใดๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายพีระพล นวลเสน่ห์ หรือฤทธิ์ อายุ 27 ปี หนุ่มเพื่อนบ้าน หลังพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลเป็นรอยขีดข่วนหลายแห่ง เมื่อส่งตัวตรวจดีเอ็นเอก็พบว่าตรงกันกับในที่เกิดเหตุ อีกทั้งกล้องวงจรปิดในร้านทองพื้นที่ สภ.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จับภาพนายพีระพลขณะนำสร้อยทองของเหยื่อไปขาย สุดท้ายเมื่อนายพีระพลถุกจับ จึงยอมจำนนเปิดปากให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าเผาร่าง น.ส.จรินยา จริงๆ ทำเพียงคนเดียว อ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพื่อต้องการฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อ วันเกิดเหตุเห็นเหยื่อขี่รถ จยย.ออกไปจากร้านรับซื้อยางพาราเลยรีบขับรถไปจอดบ้านแล้วรีบไปดักทำร้ายร่างกายระหว่างทางหญิงสาว จากนั้นได้เผาอำพรางทำลายศพ 

ทั้งนี้นายพีระพลถูกแจ้งดำเนินคดีใน 3 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และชิงทรัพย์ แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด รอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ปริศนาฆ่าโหด!เผาสาวท้องทิ้งคูริมถนนตร.คุมผัวสอบเข้ม

จับพิรุธ"ผัวหรือเพื่อนบ้าน" พบ"เศษผ้า"มือฆ่า"น้องปลา"