ข่าว'พ่อ'ร่ำไห้'ลูกรัก'รับฆ่าสาว18 'แม่เหยื่อ'ไม่เชื่อลงมือเดี่ยว! - kachon.com

'พ่อ'ร่ำไห้'ลูกรัก'รับฆ่าสาว18 'แม่เหยื่อ'ไม่เชื่อลงมือเดี่ยว!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายพีระพล นวลเสน่ห์ หรือฤทธิ์ อายุ 27 ปี หนุ่มเพื่อนบ้าน ยอมเปิดปากรับสารภาพ อ้างว่า "ฆ่าชิงทรัพย์" น.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์ หรือ "น้องปลา" อายุ 18 ปี ในพื้นที่บ้านศรีควนทอง หมู่ 8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ แจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตายและทำให้เสียหายทำลายซึ่งศพโดยไม่มีเหตุอันสมควร รวมทั้งข้อหาก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เป็นพ่อนายพีระพล ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย พร้อมกับร่ำไห้เมื่อรู้ว่าลูกชายยอมรับสารภาพเป็นคนฆ่า น.ส.จรินยา จนถึงแก่ความตาย ทำให้พ่อถึงกับเข่าทรุด ญาติต้องรีบเข้าไปพยุงช่วยเหลือหามขึ้นรถกระบะกลับบ้านทันที

ขณะที่ นางจรรยา สังข์ทอง อายุ 38 ปี แม่ น.ส.จรินยา กล่าวว่า ยังแทบไม่อยากจะเชื่อว่านายพีระพลจะเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยครอบครัวเชื่อว่าต้องมีคนอื่นร่วมกันฆ่า น.ส.จรินยา อีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่สอบสวนอย่างละเอียดต่อไป ส่วนทางด้านสามีของผู้ตายยังคงไม่มีความเคลื่อนไหว เก็บตัวเงียบตั้งแต่ภรรยาเสียชีวิตไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ชุดสืบสวนได้คุมตัวนายพีระพลกลับไปสอบปากคำต่อที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ เพื่อเตรียมตัวนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจะมี พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จะลงพื้นที่ติดตามการทำคดีอย่างใกล้ชิดด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
"เพื่อนบ้าน"สารภาพบาป รับแล้ว!ฆ่าเผาสาว18ชิงทรัพย์

ปริศนาฆ่าโหด!เผาสาวท้องทิ้งคูริมถนนตร.คุมผัวสอบเข้ม