ข่าวเจ็บจี๊ด!อริแชทใส่ไฟ เป็นชู้กับเมียไล่กระทืบกลางถนน - kachon.com

เจ็บจี๊ด!อริแชทใส่ไฟ เป็นชู้กับเมียไล่กระทืบกลางถนน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณทางเข้าโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย สร้างความแตกตื่นให้แก่เด็กนักเรียนที่พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยชาวบ้านในพื้นที่สามารถถ่ายคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยภาพที่ปรากฏเป็นชาย 2 รายกำลังรุมทำร้ายคู่อริกลางถนนมิตรภาพ ทำให้ต้องหยุดจอด และติดชะลอ ก่อนจะมีการวิ่งหนีตายเข้าในบริเวณหน้าโรงเรียน จนอีกฝ่ายหลบหนีไป กระทั่งอาสากู้ภัยจะเร่งเข้าให้การช่วยเหลือ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ร.ต.อ.อภินันท์ สุวรรณอัมพร ร้อยเวรสอบสวน สภ.โพธ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้ทำการสอบปากคำ นายสมิง สวามีชัย อายุ 37 ปี คนงานร้านวัสดุก่อสร้าง หนึ่งในผู้ก่อเหตุที่เดินทางเข้ามอบตัวสู้คดี โดยยอมรับว่าได้รุมทำร้าย นายประสิทธิ์ เพชรกลาง อายุ 24 ปี คนงานร้านวัสดุก่อสร้าง กลางถนนมิตรภาพขาออกตัวเมืองจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขี่จักรยานยนต์(จยย.) มาดักรอนายประสิทธิ์ บริเวณร้านที่ทำงานร่วมกันมาก่อน เพื่อมาเคลียร์ปัญหาบาดหมางใจกัน โดยนายประสิทธิ์ พยายามเข้ามาจีบน้องสาวของภรรยา แต่เพราะครอบครัวเห็นว่า นายประสิทธิ์ อารมณ์รุนแรง จึงไม่อยากให้คบหากัน จนนายประสิทธิ์เกิดความไม่พอใจ


ภายหลังเข้ามาต่อว่าด่าทอตน ด้วยการโพสต์เฟซบุ๊กและแชทมาท้าทายด้วยการส่งรูปอาวุธปืนมาขู่ บอกให้ตนหาเสื้อเกราะมาใส่ และที่เจ็บใจสุดขีด คือ ข้อความที่อ้างว่า "เป็นชู้กับเมีย" ยิ่งสร้างความเจ็บแค้นใจสุด ๆ จึงมาดักรอเพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่กลับถูกนายประสิทธิ์เปิดฉากทำร้ายก่อน ส่วนเพื่อนอีกคนชื่อ นายเอก แค่มาร่วมผสมโรงเท่านั้น อย่างไรก็ตามตนได้แจ้งความกลับข้อหาทำร้ายร่างกายแก่นายประสิทธิ์เช่นกัน เพราะเรื่องนี้ถือว่า ลูกผู้ชายฆ่าได้แต่หยามไม่ได้

"...ผมไม่ได้เปิดฉากเริ่มทำร้ายเขาก่อน เจอหน้าพูดคุยไม่กี่คำ อีกฝ่ายก็เข้ามาชกต่อยที่ใบหน้าจนเลือดอาบ ก็ต้องสู้เพื่อป้องกันตัว ยืนยันว่าไม่มีการอาวุธ แต่อย่างใด หลังเกิดเหตุถูกนายประสิทธิ์ทำร้ายจนมีแผลแตกที่หัวคิ้วเย็บ 4 เข็ม และแผลแตกที่กลางศีรษะอีก 1 แผล อาการบาดเจ็บ ก็ไม่ได้น้อยไปกว่านายประสิทธิ์เช่นกัน..." นายสมิง กล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำทั้งสองฝ่าย รวมทั้งพยานแวดล้อมก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คลิปรุมตึ๊บไล่แทงอริกลางถนน โหดหินทุบหัวเลือดท่วม!