ข่าวตร.หิ้วทำแผนญาติฮือหวังตื๊บ"เพื่อนบ้าน"ฆ่าเผาสาว18 - kachon.com

ตร.หิ้วทำแผนญาติฮือหวังตื๊บ"เพื่อนบ้าน"ฆ่าเผาสาว18
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีน.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์ หรือ "น้องปลา" อายุ 18 ปีคนร้ายตัวจริงฆ่าเผาร่าง  เสียชีวิตบริเวณพื้นที่บ้านศรีควนทอง หมู่ 8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี อย่างโหดเหี้ยม ต่อมาตำรวจจับกุมนายพีระพล นวลเสน่ห์ หรือฤทธิ์ อายุ 27 ปี หนุ่มเพื่อนบ้าน เปิดปากให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าเผาร่าง น.ส.จรินยา เพื่อฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อ ความคืบหน้า
 
เมื่อวันที่ 26 พ.ค.พล.ต.ท.พงษ์วุฒิพงษ์ศรี ผบช.ภ.8  พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์พ.ต.ท.ปิยะวัติ บัวขาว รอง ผกก.สส. นำตัวนายพีระพล นวลเสน่ห์ ผู้ต้องหาฆ่าน.ส.จรินยา ช่วยพยักค์สาววัย 18 ปี ทำแผนประกอบคำรับสภาพ โดยจุดแรกนำตัวไปที่จุดนำทองมาขายที่ร้านทองแม่จำเริญพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ขุนทะเลอ.เมืองสุราษฎร์ธานี จากนั้นได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้ต้องหาเพียง 50เมตร โดยนายพีระพล ให้การว่าได้ยืนดักรอผู้ตายจากนั้นเมื่อ น.ส.จรินยา ขับรถมาจึงได้เรียกให้หยุดก่อนจะบีบคอและชิงทอง ก่อนจะถีบรถจักรยานยนต์ให้ล้มลงไปในหูข้างทาง และตามไปบีบคอจนแน่นิ่งขณะเดียวกันชาวบ้าน ที่มารอดูการทำแผนเริ่มลุกฮือ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวต้องหาขึ้นรถตู้ฝ่าฝูงชนหลบหนีออกจากพื้นที่ในทันทีโดยไม่ได้ทำแผนในขั้นตอนของการสังหารและการเผาทำลายศพ


ด้านพล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8กล่าวว่า ในเบื้องต้นผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริงโดยมีเหตุจูงใจประสงค์ต่อทรัพย์เนื่องจากติดการพนันงอมแงม แต่อย่างไรก็ต้องสอบปากคำและพิจารณาจากหลักฐานอื่นมาประกอบไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้หา ในส่วนวันนี้ในฐานะผู้บังคับบัญชาก็มาดูว่าในส่วนของตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีและสถานีตำรวจภูธรกาญจนดิษฐ์การสอบสวนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยครบถ้วนทุกประเด็นหรือไม่เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และผู้ต้องหาก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมก่อเหตุชิงทรัพย์แล้วถึงกับฆ่าและเผา เป็นคดีที่สะเทือนขวัญซึ่งในเรื่องนี้ปล่อยไว้ไม่ได้ต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปริศนาฆ่าโหด!เผาสาวท้องทิ้งคูริมถนนตร.คุมผัวสอบเข้ม
"เพื่อนบ้าน"สารภาพบาป รับแล้ว!ฆ่าเผาสาว18ชิงทรัพย์.