ข่าวหนุ่มซิ่งชนลุงหลานมอบตัว ไหว้ขอโทษไม่มีเจตนาฆ่า! - kachon.com

หนุ่มซิ่งชนลุงหลานมอบตัว ไหว้ขอโทษไม่มีเจตนาฆ่า!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "พู่ ศิรินทร์ทิพย์" ได้โพสต์ข้อความทำนองว่า มีคนร้ายขับรถชนลุงกับหลานบาดเจ็บสาหัส ขอให้ชาวบ้านที่พบเห็นช่วยแจ้งบาะแสรถที่ก่อเหตุด้วย เหตุการณ์เกิด ถนนเลียบคลอง 7 ฝั่งตะวันออก บริเวณร้านขายอาหารช่วงหมู่ที่ 12 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พร้อมเผยภาพวินาทีที่เกิดเหตุ จนภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุและออกหมายเรียกมาตัวคนขับที่ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาชนแล้วหนี ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 30 พ.ค. นายมนัสชนก มีขันติ อายุ 41 ปี คนขับรถกระบะที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.อิทธิเดช เทศกุลวิเศษ รองสว.สอบสวน สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เจ้าของคดี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนักพร้อมนำรถกระบะนิสสัน สีบรอนซ์ทอง ติดหลังคาไฟเบอร์ ด้านหลังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพมีร่องรอยการชนที่ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายยังยับเยิน ซึ่งเป็นรถคันที่เกิดอุบัติเหตุมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

จากการสอบสวน นายมนัสชนก คนขับกระบะ ให้การว่า เหตุที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุซึ่งตนกำลังจะขับรถเข้าบ้านซึ่งอยู่ติดกับจุดเกิดเหตุ โดยขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บค่อยๆ เดินออกมาไม่ระวังหลังก่อนจะเข้ามาในเส้นจราจร และเป็นจังหวะเดียวกับที่ตนเองกำลังมองกระจกฝั่งขวาเพื่อโยกรถถอยหลังเข้าซอยกลับบ้านทำให้รถพุ่งชนสองลุงหลานที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพอเกิดเหตุตนตกใจและเบรกรถทันที หลังเกิดเหตุตนเองก็ขับรถออกจากที่เกิดเหตุไปแต่ไม่ขอบอกว่าไปที่ใด ซึ่งตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน พร้อมกันนี้นายมนัสชนกยังได้ยกมือไหว้และกล่าวกับสื่อมวลชนว่า ฝากขอโทษครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย ยืนยันว่ามันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ  


ด้านร.ต.อ.อิทธิเดช กล่าวว่า ได้สอบปากคำนายมนัสชนกเบื้องต้นพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, ขับรถหลบหนีไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ใกล้เคียงทราบทันที โดยวันนี้จะนำตัวไปส่งที่ศาลจังหวัดธัญบุรีเพื่อให้ศาลมีคำสั่งฝากขังและดำเนินคดีทางกฏหมาย หากผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป 

ออกหมายเรียกหนุ่มตีนผี ขับรถชนหวังฆ่าลุงหลาน(คลิป)